download Skymaster Pilot Watch Face Cho Android

Skymaster Pilot Watch Face

 Cho Android

Download Skymaster Pilot Watch Face - Giao diện diện đồng hồ đa chức năng

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

Skymaster Pilot Watch Face là giao diện đồng hồ Android Wear kết hợp đặc tính của một chiếc đồng hồ hàng không với chức năng smartwatch hiện đại. Skymaster Pilot Watch Face có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, sẽ hiển thị các thông tin về thời gian, ngày trong tuần, nhiệt độ và thời tiết, chỉ báo pin, đồng hồ 2 kim được phép tùy chỉnh về màu sắc.


 

1. Giới thiệu về Skymaster Pilot Watch Face

Skymaster Pilot Watch Face mang đến cho người dùng giao diện đồng hồ hình tròn và hình chữ nhật, để bạn sử dụng cho chiếc đồng hồ đeo tay thông minh của mình. Trên giao diện đồng hồ, bạn vẫn nhìn thấy các thông tin cơ bản như ngày tháng, nhiệt động và thời tiết, chỉ báo pin, đồng hồ thời gian. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh cho giao diện đồng hồ bằng nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra bộ sưu tập các mặt đồng hồ đẹp mắt.

skymaster pilot watch face

Download Skymaster Pilot Watch Face, Giao diện diện đồng hồ đa chức năng

Skymaster Pilot Watch Face có sẵn nhiều mặt đồng hồ với khả năng tùy biến thoải mái, chẳng hạn như cách các con số hiển thị, thêm widget, tùy chỉnh màu sắc.....Android Wear là chiếc đồng hồ đẹo tay thông minh hiện đại được thiết kế mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng giúp bạn hòa nhịp với công nghệ hiện đại.

2. Các đặc điểm chính của Skymaster Pilot Watch Face:

- Mặt đồng hồ cho Android Wear.
- Chọn mặt đồng hồ hình tròn hoặc chữ nhật.
- Tùy chọn các màu sắc khác nhau.
- Hiển thị thông tin ngày tháng, thời tiết, chỉ báo pin.

3. Soft liên quan

WatchMaker Watch Faces cũng là bộ sưu tập giao diện đồng hồ chất lượng cao để tùy chỉnh và cá nhân hóa đồng hồ Android hoặc đồng hồ Gear S2 / S3 / Galaxy mẫu mới nhất, ngoài ra WatchMaker Watch Faces còn cung cấp các công cụ để bạn tạo ra mặt đồng hồ cho riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skymaster Pilot Watch Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skymaster pilot watch face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skymaster Pilot Watch Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WatchMasterGiao diện mặt đồng hồ Android và Tizen
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm