download Sling Drift Cho Android

Sling Drift

 Cho Android

Download Sling Drift - Game đua xe drift cực thú vị cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2018

Sling Drift là tựa game thuộc thể loại chạy bất tận trong đó nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chiếc xe của mình đi được quãng đường dài nhất có thể, tuy nhiên việc điều khiển xe trong Sling Drift không hề đơn giản bởi bạn sẽ liên tục gặp phải những khúc cua đầy thử thách, hãy thể hiện tay lái lụa của mình và mang về điểm số thật cao




Người chơi Sling Drift cho Android sẽ điều khiển chiếc xe drift trên con đường ngoằn ngoèo bất tận. Chạm vào màn hình khi các điểm đánh dấu drift sáng lên để xe trượt vòng quanh khúc cua. Tiếp tục lặp lại điều đó mỗi khi gặp đoạn cua nguy hiểm nào đó cho tới khi bạn không phản ứng kịp và bay ra khỏi đường đua.

sling drift

 

Download Sling Drift - Game đua xe bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trên đường đua, người chơi Sling Drift sẽ thu lươm được những viên đá quý và nhiều phần thưởng để hoàn thành thử thách dễ dàng hơn. Những đá quý này được dùng cho việc mở khóa xe mới. Chắc chắn bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để mở khóa toàn bộ xe, tất cả chúng đều miễn phí và bạn không phải chi một khoản tiền nào.

Talking Tom Pool là tựa game giải đố mới do cha đẻ của của trò chơi mèo nhại nổi tiếng phát hành. Đến với Talking Tom Pool, bạn sẽ gặp lại mèo Tom, Angela tại hồ bơi vui nhộn và chinh phục thử thách bắn phao bơi siêu vui.

sling drift 2

Tải Sling Drift - Game đua xe drift cực thú vị cho di động

Sling Drift mang tới cho người chơi bộ sưu tập xe gồm 15 chiếc để bạn thu thập. Ngoài việc sử dụng kim cương để mở khóa, bạn cũng có thể dùng đến phương thức khác tốn thời gian nhưng dễ dàng hơn đó là xem các video quảng cáo. Cũng có một số chiếc xe được tặng thưởng.

F1 2017 cũng là tựa game đua xe mới nhất vừa mới được phát hành dành cho giải vô địch thế giới Đua xe Thể thức 1 2017, trong game F1 2017 bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua kịch tính trên những màn đua độc nhất vô nhị.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sling Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sling drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sling Drift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drift Max 3/5 Game đua xe drift hấp dẫn cho di động
  • Drift Racing 3/5 Game đua xe drift cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm