download Smart Traffic Analyzer  20.0.0

Smart Traffic Analyzer

  20.0.0

Download Smart Traffic Analyzer - Phân tích, theo dõi dữ liệu từ Camera giao thông

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2022

Smart Traffic Analyzer là ứng dụng phân tích dữ liệu từ các camera IP, thiết bị điều hướng và video, có khả năng hoạt động ở cả chế độ offline, phân tích các phân cảnh được lưu và chế độ online, kết nối với các camera giao thông. Smart Traffic Analyzer hỗ trợ giám sát camera trực tiếp, đánh giá tình trạng tắc nghẽn giao thông và tạo báo cáo chính xác về hiện trạng lưu thông của xe cộ trên đường phố.


Smart Traffic Analyzer cung cấp một cửa sổ với theme màu đen, với khoảng trống đủ để bạn xem trước các video quay được từ camera giao thông. Smart Traffic Analyzer hỗ trợ nhiều nguồn ghi hình như camera IP, video lưu trong máy, thiết bị điều hướng, thiết bị quay video, cũng như các liên kết video URL. Trình phát video tích hợp cung cấp các thông tin playback bao gồm tính năng đếm khung hình và dữ liệu liên quan đến việc phát video và audio.

Để giám sát các chương trình đang chạy trên máy tính, phần mềm Process Explorer sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nhờ khả năng cung cấp thông tin chi tiết và tình trạng cụ thể của từng tiến trình, với Process Explorer người dùng sẽ nhanh chóng phát hiện ra những phần tử độc hại có thể tấn công hệ thống.

Smart Traffic Analyzer có nhiều tùy chọn cài đặt liên quan đến chức năng playback video, cũng như tính năng phóng ảnh nâng cao, giúp bạn quan sát cận cảnh hơn từng chi tiết trong video đó. Tính năng cắt cảnh cũng được hỗ trợ, với trình ghi hình tích hợp cho phép bạn chụp lại cảnh quay và lưu vào máy tính theo định dạng nén.

Để giám sát và phân tích các kết nối Wifi qua PC, bạn có thể sử dụng phần mềm Wireless Network Watcher cho phép bạn xem các thông tin về thiết bị trong mạng, đồng thời Wireless Network Watcher còn có thể phát hiện những ai đang sử dụng Wifi chùa mà không được sự cho phép của bạn.

Các tính năng chính của Smart Traffic Analyzer:

- Phân tích dữ liệu từ camera IP, video.

- Hoạt động ở cả chế độ offline và online.

- Kết nối với camera giao thông.

- Đánh giá tình trạng lưu thông của xe cộ.



Liên kết tải về - [150.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Traffic Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart traffic analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Traffic Analyzer 20.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm