download soapUI  5.7.0

soapUI

  5.7.0

Download soapUI - Kiểm thử dịch vụ web

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/01/2022

soapUI là công cụ kiểm thử nguồn mở, nền tảng chéo dành cho các kiến trúc hướng dịch vụ SOA và các dịch vụ web REST, hỗ trợ tất cả các chuẩn công nghệ và giao thức. Nói cách khác, soapUI là nền tảng kiểm thử hồi quy và kiểm thử tính năng hoàn toàn tự động, giúp bạn cải thiện tính năng cho các ứng dụng và dịch vụ hiệu quả.


soapUI có nhiều tính năng nổi bật như kiểm thử, thẩm định, phát triển, mô phỏng, kiểm thử tải và kiểm thử bảo mật các dịch vụ web REST và dịch vụ SOA. Với các tính năng tích hợp, soapUI sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc kiểm thử các dịch vụ web trong môi trường mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Để kiểm tra, gỡ lỗi HTTP API bạn có thể sử dụng chương trình Insomnia giúp người dùng kiểm thử, sắp xếp, chạy và khử lỗi cho các request HTTP và giao diện API, ngoài ra Insomnia còn hiển thị các trạng thái của cookies, code, header và body.


soapUI
Download soapUI - Phần mềm Kiểm thử dịch vụ web

soapUI hỗ trợ hầu hết các công nghệ thông dụng nhất và sẽ là giải pháp lý tưởng nếu ứng dụng của bạn kết hợp các giao thức web như SOAP, REST, AMF, HTTP, JDBC và JMS. Bên cạnh đó, soapUI còn có khả năng xử lý các dịch vụ được thiết kế với nền tảng lập trình Perl, PHP, J2EE và NET.ư

Để kiểm tra thông tin và đánh giá chất lượng USB, công cụ ChipGenius là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn, với khả năng thu thập dữ liệu liên quan đến bộ chip, giao thức, các cổng gốc và cổng còn trống, ngoài ra ChipGenius còn giúp bạn xác định các lỗi trên USB.

Các tính năng chính của công cụ soapUI:

- Kiểm thử kiến trúc hướng dịch vụ SOA và dịch vụ web REST.

- Hỗ trợ nhiều giao thức và nền tảng lập trình thông dụng.

- Mô phỏng các cuộc tấn công để nhận biết lỗ hổng bảo mật.

- Hỗ trợ kiểm thử tải.



Liên kết tải về - [111.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

soapUI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm soapUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soapui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • soapUI Portable 2,5/5 Kiểm thử dịch vụ web REST, SOAP và WADL
  • RestSharp 3/5 Tạo và kiểm thử dịch vụ web trong .NET
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm