download SopCast cho Android 1.2.8

SopCast cho Android

 1.2.8

Download SopCast cho Android - Xem truyền hình, bóng đá trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2018

SopCast cho Android là tiện ích xem truyền hình, video trực tuyến miễn dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Tải SopCast cho Android người dùng được thỏa sức xem các trận đấu bóng đá trực tiếp của các giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, cup C1, La Liga, Seria, Bundesliga...


SopCast cho Android sử dụng công nghệ P2P hỗ trợ xem các kênh truyền hình qua mạng một cách hiệu quả và cực kỳ đơn giản. Download SopCast cho Android về điện thoại hay máy tính bảng của mình, người dùng có thể xây dựng một kênh tivi riêng rồi chia sẻ với hàng ngàn người dùng trực tuyến khác.

sopcast cho android

Download SopCast cho Android

Ngoài việc chạy các kênh trực tiếp, SopCast cho Android còn hỗ trợ chạy hầu hết các file âm thanh và video nội bộ cũng như file đa phương tiện dựa trên đường dẫn URL. Điểm đặc biệt được nhiều người dùng yêu thích ở tiện ích này đó là nó giảm thiểu việc sử tài nguyên CPU cũng như bộ nhớ của hệ thống.

SopCast cho Android giúp cho việc xem các trận đấu bóng đá trực tuyến trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng có thể xem trực tiếp các giải đấu bóng đá hàng đầu hiện nay như Ngoại Hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá Pháp hay bóng đá Đức... Tiện ích cho phép truyền trực tiếp những trận đấu đỉnh cao mà không cần sử dụng Tivi, giúp các fan hâm mộ lang túc cầu xem tại bất cứ nơi đâu qua link SopCast cho Android được cập nhật mới nhất.

sopcast cho android 2

Tải SopCast cho Android

Sopplus cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến sử dụng công nghệ truyền tải tiến tiến được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Được coi là thế hệ tiếp nối thành công nhất của Sopcast, thông qua Sopplus người dùng cũng có thể thưởng thức các kênh truyền hình, trận đấu bóng đá trực tiếp, và hơn thế nữa bạn còn có thể chia sẻ cho với những người dùng khác.

Các tính năng chính của SopCast cho Android:

- Ứng dụng xem truyền hình, bóng đá trực tuyến với công nghệ P2P mới nhất

- Hỗ trợ hầu hết file âm thanh và video nội bộ.

- Hỗ trợ đường dẫn trực tiếp dựa trên URL.

- Sử dụng ít bộ nhớ CPU.

- Không gây hại tới bộ nhớ lưu trữ.


Liên kết tải về - [10,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • QLED và OLED, Công nghệ nào tốt hơn?
    QLED và OLED hiện đang là 2 công nghệ màn hình tivi cao cấp nhất. Vì vậy, khi mua tivi, chắc chắn nhiều người vẫn còn đắn đo không biết nên mua tivi nào, công nghệ nào tốt hơn. Nếu đang có nghi vấn
  • Tivi 8K là gì?
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sự ra đời của những dòng tivi 8K từ các nhà kinh doanh điện tử lớn như Samsung, LG,... với ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến đã làm cho thị trường TV trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Mặc dù đã biết đến sự tồn tại của sản phẩm này nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu rõ tivi 8K là gì? Loại TV này có ưu điểm gì nổi trội so với TV 4K? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam trên Facebook đang là mối quan tâm hàng đầu của hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn quốc. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của đội tuyển U23 Việt Nam
  • Hướng dẫn xem bóng đá trên VTVCab
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bên cạnh cách xem bóng đá trên VTVCab truyền thống qua TV, những người có niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn còn có thêm các cách khác nữa để tận hưởng trực tiếp hàng loạt trận đấu hấp dẫn một cách trọn vẹn thông qua ứng dụng trên điện thoại và trình duyệt trên máy vi tính.
  • Cách xem bóng đá trên HTV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với 2 cách xem bóng đá trên HTV qua trình duyệt trên máy tính và ứng dụng điện thoại, người dùng có thêm lựa chọn để linh hoạt và chủ động hơn khi muốn theo dõi trực tiếp các trận cầu hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình ở bất cứ khi nào, nơi đâu mà mình thích.
  • Cách xem trực tiếp bóng đá World Cup trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    World Cup 2022 đã bắt đầu tổ chức, khởi động. Bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp bóng đá World Cup trên máy tính và điện thoại dễ dàng mà không cần phải xem trên Tivi. Vậy bạn bạn còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay thủ thuật, hướng dẫn dưới đây để có thể xem trực tiếp bóng đá World Cup trên điện thoại, máy tính dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.
  • Cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop, máy tính. Các bạn cùng tham khảo để lựa chọn cách xem phù hợp mà không cần phải xem tivi vẫn có thể xem bóng đá bất cứ lúc nào nhé.
  • VietNam-Seria: Xoilac TV Kênh xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Xoilac TV là kênh cá nhân mới nổi lên trong giải Asiad 2018 và đây cũng nơi duy nhất mà chúng ta có thể xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp. Xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp tại Xoilac TV sẽ có chất lượng tốt nhất, đầy đủ bình luận như một kênh bóng đá chuyên nghiệp.
  • Cách giảm giật, lag khi xem trực tiếp bóng đá trên VTC Now
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách giảm giật, lag khi xem trực tiếp bóng đá trên VTC Now là vấn đề được rất nhiều các bạn khán giả quan tâm khi sử dụng ứng dụng VTC Now trước thềm trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Syria. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục giật, lag khi xem trực tiếp bóng đá trên VTC Now.
  • Địa điểm có màn hình lớn xem bóng đá Việt Nam
    Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ những địa điểm có màn hình lớn xem bóng đá Việt Nam khắp các tỉnh trên khắp đất nước Việt Nam giúp người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận chung kết bóng đá giả
  • Top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan bóng đá chính hiệu, luôn muốn xem những giải đấu đỉnh cao với những trận đấu mãn nhãn như World Cup 2022, SEA Game... với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Ngoài xem trên Tivi, bạn có thể cài một trong những top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất như VTV Go, FPT Play, Live Football TV để có thể xem trên máy tính, điện thoại dễ dàng.
  • Xem trực tiếp VTC3 trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    VTC3 sẽ là kênh truyền hình phát sóng các môn thể thao tại ASIAD 18 trong đó có môn bóng đá nam của đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu, vậy xem trực tiếp VTC3 trên máy tính và điện thoại như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách xem trực tiếp bóng đá U20 World Cup 2017 trên điện thoại
    Giải U20 World Cup 2017 mới bắt đầu thôi và bạn cũng đừng bỏ lỡ bất cứ trận đấu trong U20 World Cup 2017 nào cả. Với cách xem trực tiếp bóng đá U20 World Cup 2017 trên điện thoại sau đây sẽ giúp bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SopCast cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sopcast cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SopCast cho Android 1.2.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SopPlus cho Android 3/5 Xem truyền hình, K+, bóng đá trực tuyến trên di động
  • GO TV 3/5 Xem TV Online chất lượng cao
  • XXI MovieỨng dụng xem phim và truyền hình trên di động
  • JioTVXem truyền hình trực tuyến trên di động
  • Sybla TV for AndroidXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • MobiTVXem Tivi, truyền hình trực tuyến trên điện thoại
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • AVS TV BoxTivi Online chất lượng tốt
  • Livestation for MacTrình giải trí đa hệ
  • Tvexe TVXem truyền hình trực tuyến trên toàn thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm