download Sound Meter cho Android Cho Android

Sound Meter cho Android

 Cho Android

Download Sound Meter cho Android - Ứng dụng đo và cảnh báo mức độ âm thanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2023

Nếu muốn đo độ ồn hay phát hiện tiếng ồn xung quanh một cách chính xác và dễ dàng thì Sound Meter cho Android là ứng dụng dành cho bạn. Với Sound Meter cho Android, bạn có thể biết được mức độ âm thanh hiện tại cũng như đảm bảo an toàn cho thính giác của mình tại những khu vực ô nhiễm tiếng ồn.


Không chỉ phù hợp cho những người làm việc trong môi trường ồn ào như công trường xây dựng, nhà máy, quán bar, mà mọi người quan tâm đến sức khỏe của mình có thể sử dụng ứng dụng này để kiểm tra mức độ ồn tại nhà, nơi làm việc, trong xe hơi hoặc bất kỳ địa điểm nào khác.

1. Sound Meter cho Android - Ứng Dụng Đo Âm Thanh Đáng Tin Cậy Trên Smartphone

Sound Meter cho Android có giao diện đơn giản, dễ để làm quen và sử dụng không khác gì so với Sound Booster trên PC. Khi khởi động, ứng dụng sẽ sử dụng micrô trên điện thoại của bạn để đo âm lượng tiếng ồn tính bằng decibel (dB) và hiển thị một đồng hồ đo độ ồn, giúp bạn theo dõi mức độ âm thanh hiện tại trong thời gian thực.

download sound meter cho android

Tải Sound Meter cho Android - Công cụ kiểm tra tiếng ồn trên mobile

Sound Meter cho Android còn cung cấp các chế độ đo khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Chế độ đo liên tục cho phép bạn theo dõi mức độ âm thanh trong thời gian dài hoặc chế độ đo tạm thời để đo mức độ âm thanh của một sự kiện cụ thể. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp chế độ lưu trữ và xem lại các giá trị âm thanh đã được đo đạc từ trước.

Không chỉ thế, Sound Meter cho Android còn được tích hợp tính năng cảnh báo âm thanh. Khi mức độ âm thanh vượt quá ngưỡng an toàn, ứng dụng sẽ cảnh báo bạn bằng cách phát ra âm thanh hoặc rung. Điều này giúp bạn nhận biết khi môi trường xung quanh có mức độ âm thanh quá cao và có thể gây hại cho sức khỏe.

2. Tải Sound Meter cho Android Cho Android, iPhone, PC

Tải Sound Meter cho Android và trải nghiệm các tính năng nổi bật như:

- Đo độ ồn, mức độ của âm thanh một cách chính xác.
- Giao diện đơn giản và trực quan, giúp bạn dễ dàng theo dõi các chỉ số âm thanh.
- Lưu trữ và xem lại kết quả đo trước đó.
- Cảnh báo âm thanh khi độ ồn vượt quá mức an toàn cho sức khỏe.


Liên kết tải về - [6.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sound Meter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sound meter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sound Meter cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm