download Equalizer Pro Cho Android

Equalizer Pro

 Cho Android

Download Equalizer Pro - Cải thiện chất lượng âm thanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Ứng dụng Equalizer Pro giúp bạn cải thiện chất lượng âm thanh của điện thoại hoặc máy tính bảng Android để tận hưởng nghe nhạc và xem phim thú vị hơn. Với Bass Boost và 3D Virtualizer chuyên nghiệp nhất, Equalizer làm cho âm nhạc và video của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.


Equalizer Pro sử dụng công nghệ giải mã âm thanh, video chuyên nghiệp cho phép phát lại nhạc và video độ trung thực cao, ngoài ra bạn có thể iểm soát âm lượng nhạc, tăng âm nhạc và khuếch đại âm thanh của bạn lên đáng kể. Tính năng khuếch đại âm thanh có sẵn trong phần mềm Sound Booster đã được giới thiệu trên taimienphi, các hệ thống sử dụng Sound Booster đều có âm lượng âm thanh được tăng lên đáng kể.

equalizer pro

Download Equalizer Pro, Cải thiện chất lượng âm thanh

Equalizer Pro có các hiệu ứng âm thanh được cài đặt sẵn như EffectStereo, Five Band Music Equalizer, hiệu ứng tăng tốc, ảo hóa âm thanh, dễ dàng chơi và điều khiển âm nhạc. Ứng dụng cũng mang đến 18 kiểu hình nền tuyệt đẹp, cho phép bạn điều chỉnh mức hiệu ứng âm thanh để bạn có thể nghe nhạc tốt hơn. Cài đặt bộ cân bằng âm nhạc tuyệt vời này và tận hưởng âm nhạc tốt hơn.

FxSound là phần mềm giúp cải thiện chất lượng âm thanh trên thiết bị của mình, công cụ sẽ tăng chất lượng âm thanh và phóng to, rõ hơn khi bạn có một file âm thanh chất lượng không được tốt.

Các tính năng chính của Equalizer Pro:

- Cải thiện chất lượng âm thanh

- Công nghệ giải mã âm thanh tiên tiến

- Khuếch đại âm lượng loa

- Nhiều hiệu ứng âm thanh để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equalizer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equalizer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equalizer Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hear 4,4/5 Nâng cao chất lượng âm thanh máy tính
  • Jammix Enhancer 3/5 Điều chỉnh, tăng chất lượng âm thanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm