download Super Corners Cho iPhone

Super Corners

 Cho iPhone

Download Super Corners - Game trí tuệ điền số

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/02/2020

Super Corners là tựa game trí tuệ gây nghiện trên nền tảng di động, với nhiệm vụ thêm các số vào các ô sao cho tổng số là bội số của 5, đồng thời màu sắc các số phải có sự tương ứng. Super Corners cung cấp hàng chục thẻ số khác nhau, được chơi ở bất kỳ vị trí nào, miễn là hai số chạm có cùng màu và cộng với bội số đã chọn.


 

1. Giới thiệu về Super Corners

Super Corners là game phù hợp cho học sinh sinh viên và bất cứ ai thích dòng game trí tuệ về các con số, nhiệm vụ của bạn là thêm các số vào ô sao cho tổng số là bội số của 5 (chẳng hạn như 5, 10, 15 và 20), cũng có các biến thể bội số của 4 (4, 8, 12, 16 và 20) và bội số của 3 (3, 6, 9, 12, 15 và 18). Các con số của bạn còn phải đảm bảo sự tương ứng về màu sắc, 50 thẻ trong mỗi trò chơi và điểm số cuối cùng được lưu trữ, thẻ được chơi ở bất kỳ vị trí nào.

super corners

Download Super Corners, Game trí tuệ điền số

Super Corners có cách chơi đơn giản nhưng người chơi cần tuân thủ một số quy tắc: nhấp vào thẻ đã chọn và vị trí trên bảng để đặt thẻ, các ô vuông màu xanh nhạt cho biết những nơi có sẵn để chơi bài, khi hai thẻ tạo thành một góc, mỗi số chạm phải khớp màu và cộng với bội số. Khi chơi với bội số của 5, trước tiên hãy xem xét 4 màu xanh lá cây trên đầu. Những gì cần thiết để thực hiện 10, 15 hoặc 20, mỗi màu có các tùy chọn riêng, để bạn lưu ý trong quá tình chơi.

2. Các đặc điểm chính của Super Corners:

- Game điền số vào ô, tạo bội số của 5.
- Các biến thể cho bội số của 3 và 4.
- 50 thẻ trong mỗi trò chơi.
- Thẻ được chơi ở bất kỳ vị trí nào.

3. Game liên quan

Nhắc đến các tựa game trí tuệ dạng điền số, rất nhiều người đã quá quen thuộc với game Sudoku xuất xứ từ Nhật Bản, trong đó mục tiêu của trò chơi là điền các chữ số từ một đến 9 vào 1 lưới 9x9 sao cho mỗi cột, mỗi hàng, và mỗi phần trong số 9 lưới con 3x3 cấu tạo nên lưới chính đều chứa tất cả các số từ 1 đến 9, chơi game Sudoku giúp bạn rèn sự tập trung, khả năng quan sát tốt và nhạy bén hơn với các con số.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Super Corners - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Corners được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super corners là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Corners Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm