download Numberic Puzzle Blue cho Android

Numberic Puzzle Blue

 cho Android

Download Numberic Puzzle Blue - Game điền số theo thứ tự

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2020

Numberic Puzzle Blue là game trí tuệ trong đó người chơi sẽ tương tác với những con số và thực hiện những phép tính đơn giản. Numberic Puzzle Blue có quy tắc chơi đơn giản, chỉ cần sắp xếp lại các mục thanh từng hàng bằng một số cụ thể để chúng tuân theo các thứ tự vốn có.


 

1. Giới thiệu về Numberic Puzzle Blue

Numberic Puzzle Blue là game sắp xếp các con số trong bảng được cung cấp với 3 cấp độ khó khăn là 8, 15 và 24, người chơi cần nhấp vào từng con số để trao đổi vị trí với không gian trống, làm sao để những con số ở nơi chính xác theo đúng thứ tự của chúng. Mục tiêu mà bạn cần làm được là trong ít lần di chuyển nhất có thể tạo một bảng số đúng, thưởng thức một giao diện cổ điển với màu xanh và các cấp độ hoàn toàn ngẫu nhiên.

numberic puzzle blue

Download Numberic Puzzle Blue, Game điền số theo thứ tự

Numberic Puzzle Blue có quy tắc chơi đơn giản, bạn chỉ cần xác định vị trí chính xác của các con số, sử dụng thao tác trượt trên khung các ô vuông được đánh số theo thứ tự ngẫu nhiên với một ô bị thiếu, di chuyển từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới. Đây là game ô số gây nghiện và dễ chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi, chơi để rèn luyện trí tuệ và giết thời gian.

2. Các đặc điểm chính của Numberic Puzzle Blue:

- Game điền số vào ô, sắp xếp số theo thứ tự.
- Trượt số từ trên xuống dưới, từ trái sang phải.
- 3 loại bảng số: 8, 15 và 24.
- Nhiều cấp độ thử thách.

3. Game liên quan

Nhắc đến các tựa game trí tuệ dạng điền số, game Sudoku xuất xứ từ Nhật Bản có thể được coi là kinh điền nhất trong đó mục tiêu của trò chơi là i là điền các chữ số từ một đến 9 vào 1 lưới 9x9 sao cho mỗi cột, mỗi hàng, và mỗi phần trong số 9 lưới con 3x3 cấu tạo nên lưới chính đều chứa tất cả các số từ 1 đến 9, chơi game Sudoku giúp bạn rèn sự tập trung, khả năng quan sát tốt và nhạy bén hơn với các con số.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Sắp xếp số thứ tự học sinh trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sắp xếp số thứ tự học sinh trong SMAS giúp thầy cô có thể điều chỉnh lại số thứ tự của học sinh cho phù hợp. Trên thực tế ứng dụng quản lý học sinh SMAS được sử dụng khá phổ biến, trong bài viết này Taimienphi.vn xin chuyển tới bạn đọc các bước sắp xếp số thứ tự học sinh trên SMAS.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau bản cập nhật OB20 của Garena Free Fire, đã đến lúc để đón chào bản update OB21 trong game. Bản cập nhật OB20 giới thiệu bản đồ Kalahari, chế độ Bomb Squad, nhân vật mới - Steffie và một số bổ sung khác. Hiện tại, game thủ đang háo hức chờ đợi bản cập nhật OB21 sắp tới trong Free Fire.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Numberic Puzzle Blue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat numberic puzzle blue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Numberic Puzzle Blue cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm