download Telegram Lite Cho Android

Telegram Lite

 Cho Android

Download Telegram Lite - Ứng dụng nhắn tin bảo mật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2021

Telegram Lite là phiên bản ứng dụng rút gọn của nền tảng nhắn tin trực tuyến Telegram có độ bảo mật dược đánh giá cao nhất thế giới. Có lượng người dùng sáng ngang với các ông lớn khác trong ngành như Messenger, WhatsApp,... Telegram Lite thậm chí còn giành được sự tin tưởng lớn hơn đến từ phía người dùng bởi sự an toàn thông tin gần như tuyệt đối, ngay cả chính những người điều hành nền tảng này cũng không thể đọc hay nắm được nội dung trao đổi của khách người dùng.


1. Giới thiệu về Telegram Lite

Telegram đã dần trở thành một cái tên quen thuộc bất kể khi nào nhắc tới những ứng dụng nhắn tin trực tuyến miễn phí và cũng đang là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bằng khả năng mã hoá dữ liệu thông qua thuật toán riêng biệt, quyền riêng tư của người dùng khi sử dụng Telegram để trao đổi, giao tiếp được đảm bảo gần như ở mức cao nhất. Chính cha đẻ của nền tảng này từng tuyên bố: "Lý do số 1 khiến tôi hỗ trợ và giúp phát hành Telegram là để tạo ra một phương tiện liên lạc không thể bị truy cập lén bởi các tổ chức tình bá". Qua đó, Telegram luôn có được sự tin tưởng lớn từ phía người dùng.

telegram lite

Download Telegram Lite cho Android , Ứng dụng nhắn tin bảo mật

Phiên bản rút gọn Telegram Lite chính là một người em được tối ưu hoá và rút gọn hết sức có thể nhằm mang tới trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng mà tiêu tốn ít dung lượng cài đặt cũng như các tài nguyên liên quan nhất có thể. Ngay cả những thiết bị di động có cấu hình bình dân cho tới tầm trung đều có thể sử dụng dịch vụ của Telegram thông qua Telegram Lite một cách thoải mái nhất, những thiết bị có cấu hình khiêm tốn hoàn toàn phù hợp để tải phiên bản này.

telegram lite 2

Tải Telegram Lite, nhắn tin, gọi điện cho bạn bè dễ dàng

Đầu tiên, người dùng có thể sử dụng chính tài khoản Telegram đã đăng ký trước đó để đăng nhập và sử dụng Telegram Lite mà không cần phải tạo 1 tài khoản mới. Tiếp tới là giao diện người dùng của app, tất cả layout màn hình từ khung chat, cách sắp xếp các thanh điều hướng, những biểu tượng cho từng chức năng như tab kênh, tab chat, cài đặt... đều được thiết kế tương tự như phiên bản đầy đủ, chính thức. Điều này cho phép bạn làm quen và sử dụng Telegram Lite nhanh chóng hơn, không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng.

Tất nhiên, điểm làm nên thương hiệu và tên tuổi cho Telegram là độ bảo mật vẫn sẽ được đảm bảo trên Telegram Lite. Cùng được áp dụng giao thức mã hoá MTProto, người dùng có thể yên tâm về sự an toàn của tất cả những nội dung, thôgn điệp được trao đổi thông qua phiên bản rút gọn này. Người dùng vẫn có thể theo dõi trạng thái của bạn bè, đính kèm ảnh, video, vị trí... khi nhắn tin. Mọi thao tác đều tương tự như ứng dụng Telegram chính thức vậy. Ngoài ra, bạn cũng có thể quản lý những thông tin chi tiết về các chỉ số tương tác trên những kênh của mình một cách dễ dàng với Telegram Lite.

2. Các đặc điểm chính của Telegram Lite:

- Phiên bản rút gọn của ứng dụng nhắn tin Telegram
- Mang đầy đủ tính năng của phiên bản thông thường.
- Không cần đăng ký tài khoản mới.
- Cải thiện các công cụ quản trị nhóm chat.
- Hiển thị thông số chi tiết về các trang thuộc quyền quản lý.
- Dung lượng cài đặt nhẹ, trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn.

Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telegram Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telegram lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telegram Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BrosixỨng dụng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp
  • JamiỨng dụng nhắn tin riêng tư và bảo mật
  • iMe MessengerNhắn tin bảo mật trong môi trường đám mây
  • TextUNhắn tin và gọi điện riêng tư
  • ThreemaỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • ElementỨng dụng nhắn tin bảo mật
  • SignalNhắn tin bảo mật, an toàn
  • chomp SMSỨng dụng nhắn tin bảo mật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm