download Brosix Cho Android

Brosix

 Cho Android

Download Brosix - Ứng dụng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2020

Công ty hay nhóm của bạn cần một công cụ liên lạc hiệu quả, nhanh chóng để có hiệu suất làm việc cao nhất. Bạn cảm thấy những ứng dụng nhắn tin thông thường không đáp ứng được nhu cầu công việc cá nhân hay chúng khiến cho nhân viên, đồng nghiệp của bạn sao nhãng công việc? Bên cạnh những phần mềm quen thuộc như Skype thì Brosix ở đây để giải quyết toàn bộ vấn đề của bạn, hơn nữa, bạn có thể quản lý những box chat nhóm hiệu quả hơn rất nhiều.


1. Giới thiệu về Brosix

Brosix là một giải pháp nhắn tin trực tuyến đa nền tảng được thiết kế riêng cho mục đích sử dụng của các đội, nhóm, công ty và tập đoàn lớn. Với độ bảo mật đáng tin cậy và tốc độ gửi tin ổn định, nhanh chóng, việc giao tiếp giữa các bộ phận, nhân viên trong công ty sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

brosix

Download Brosix, Ứng dụng nhắn tin trực tuyến cho doanh nghiệp

Brosix được trang bị tất cả những công cụ cần thiết của một ứng dụng nhắn tin trực tuyến hoàn hảo, từ gửi tin nhắn văn bản, gửi hình ảnh, chia sẻ video cho tới những file tài liệu nhở đến lớn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng nội dung các đoạn chat của mình sẽ bị lộ khi sử dụng Brosix, bởi ứng dụng này được thiết kế với những thuật toán bảo mật tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Brosix:

- Thiết kế riêng cho mục đích sử dụng trong doanh nghiệp, nhóm nhiều thành viên.

- Có thể hoạt động đa nền tảng.
- An toàn, bảo mật.
- Tích hợp và thao tác với danh bạ điện thoại ngay trên ứng dụng.
- Có tính năng chia sẻ vị trí

3. App liên quan

Skype là ứng dụng chat hỗ trợ đầy đủ các tính năng trò chuyện như nhắn tin, gọi thoại và gọi video, chia sẻ file.. sử dụng cho các mục đích tán gẫu và công việc, hiện Skype cũng đã bổ sung nhiều nâng cấp về bảo mật mang đến môi trường chat an toàn cho người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brosix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brosix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brosix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Threema 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • Element 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm