download The Secret Society Cho Android

The Secret Society

 Cho Android

Download The Secret Society - Game khám phá đối tượng bí ẩn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/10/2019

The Secret Society là seri trò chơi về thế giới bí ẩn khó giải đáp, người chơi sẽ tham gia vào một hội bí mật với khả năng độc nhất vô nhị để di chuyển qua các thế giới ma thuật. Game The Secret Society lấy cốt truyện về một người chú bị mất tích và bạn là người duy nhất có thể thực hiện nhiệm vụ tìm lại chú, đồng thời bảo vệ cổ vật thiêng liêng của hội, ngăn cẩm các lực lượng đe dọa toàn xã hội.


1. Giới thiệu về The Secret Society

The Secret Society mang đến cốt truyện khá lôi cuộc: Chú Richard thân mến của bạn - một trong những thành viên ưu tú của cộng đồng người bí mật đã đột nhiên mất tích. Sau một thời gian tuyệt vọng, bạn nhận ra rằng mình được ban sức mạnh đặc biệt và là người duy nhất có thể tìm lại người chú của mình, bảo vệ cổ vật thiêng liêng và chống lại các lực lượng kẻ thù đe dọa xã hội.

the secret society

Download The Secret Society, Game khám phá đối tượng bí ẩn

The Secret Society mang đến cho bạn hơn 6000 nhiệm vụ giúp bạn vừa chơi vừa giải trí, 81 địa điểm tuyệt vời với đầy đủ các nhân vật thú vị, hơn 950 bộ sưu tập các đối tượng ẩn để ghép lại với nhau. Game còn có nhiều trò chơi mini thú vị được tích hợp, các nhiệm vụ được cập nhật thường xuyên, khám phá một thế giới ma thuật đầy sự hấp dẫn và lôi cuốn.

2. Các tính năng chính của The Secret Society:

- Game về hội kín bí mật.
- Hành trình tìm lại người chú mất tích.
- Hơn 6000 nhiệm vụ giúp bạn giải trí.
- 81 địa điểm tuyệt vời với đầy đủ các nhân vật thú vị.
- Hơn 950 bộ sưu tập các đối tượng ẩn để ghép lại với nhau.

3. Game liên quan

Hidden City cũng là tựa game có nội dung truy tìm đồ vật ẩn, trong đó bạn sẽ khám phá một thành phố với nhiều bí mật và giải quyết những câu đố hóc búa, game Hidden City mang đến hàng nghìn nhiệm vụ, hàng chục địa điểm và hàng trăm bộ sưu tập đồ vật để người chơi trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Cách tải và chơi game Dragon Island trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dragon Island là một tựa game giải trí miễn phí trên điện thoại Android và iOS, tại đây bạn có cơ hội khám phá những hòn đầu rồng chứa đựng nhiều điều bí ẩn và thú vị. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game Dragon Island trên Android, iOS bằng hình ảnh minh họa chi tiết nhất.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Cấu hình game Darkwood
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game sinh tồn kinh dị mới trên Steam, Darkwood đưa người chơi đến nhiều nơi bí ẩn trên thế giới, khám phá những địa điểm hoang vu được liên tục thay đổi từng ngày qua ngày, dưới đây là cấu hình game Darkwood dành cho bạn đọc.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Đáp án game Brain Rush
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Brain Rush, với mục đích giúp bạn vượt qua level mà bạn đang mắc kẹt để tiếp tục khám phá các màn chơi tiếp theo của tựa game đối vui hack não hấp dẫn này.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Cách tải và chơi miễn phí AER Memories of Old trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, Epic Games Store tặng miễn phí AER Memories of Old trên nền tảng của họ, trò chơi có phong cách đồ họa độc đáo đưa bạn đến với những cuộc hành trình khám phá Thế Giới cổ xưa đầy bỉ ẩn do các vị thần xây dựng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Secret Society được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the secret society là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Secret Society Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm