download Hidden City Cho Android

Hidden City

 Cho Android

Download Hidden City - Game phiêu lưu truy tìm đồ vật ẩn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2019

Tựa game Hidden City lấy bối cảnh về những vùng đất kỳ ảo nhất thế giới và bạn sẽ có nhiệm vụ truy tìm các đồ vật ẩn giấu dưới những hình ảnh đó. Hãy sẵn sàng cho một hành trình phiêu lưu hứa hẹn rất nhiều điều thú vị trong Hidden City: Hidden Object Adventure và thực hiện nhiệm vụ cứu bạn mình.




Mặc dù vẫn là tựa game match 3 nhưng Hidden City lại được lồng ghép vào những nhiệm vụ vô cùng ly kỳ và thú vị, nơi bạn phải giải quyết những câu đố tại thành phố ma thuật. Bạn sẽ được phiêu lưu và khám phá rất nhiều địa điểm kỳ lạ, nơi có những hiện tượng không thể giải thích được. Nhiệm vụ của bạn trong game match 3 này chính là khám phá những địa điểm chứa các đồ vật ẩn và tìm ra chúng, làm sáng tỏ những bí ẩn từ bóng tối, giải cứu bạn bè thoát khỏi ác quỷ.

hidden city

Download Hidden City, Game phiêu lưu truy tìm đồ vật ẩn

 

Hidden City có 62 địa điểm kỳ lạ để tìm kiếm, hơn 4835 nhiệm vụ phải hoàn thành, 732 bộ sưu tập để ghép lại với nhau, 47 nhân vật đặc biệt để đáp ứng, 15 quái vật để chiến đấu trong các trò chơi nhỏ. Game cho phép hợp tác và liên minh với những người chơi khác để đánh bại các thế lực đen tối, tận hưởng niềm vui chiến thắng. Đồ họa và âm thanh ấn tượng cũng là yếu tố làm nên sự thành công của game.

Animal Cove cũng là tựa game giải đố match 3 nhưng kết hợp với hàng trăm cuộc phiêu lưu lôi cuốn để khám phá bí ẩn trên đảo, nhiệm vụ của người chơi trong Animal Cove là chinh phục những câu đố match-3 để thúc đẩy câu chuyện và giải quyết mọi bí ẩn trong khi xây dựng hòn đảo.

 

Các tính năng chính của Hidden City:

 

- Game giải đố phong cách match 3

- Hàng chục địa điểm kỳ lạ để tìm kiếm

- Hàng nghìn nhiệm vụ phải hoàn thành

- Hàng trăm bộ sưu tập để ghép lại với nhau

- Hàng chục nhân vật đặc biệt để đáp ứng

- 15 quái vật để chiến đấu trong các trò chơi nhỏ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hidden City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hidden city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hidden City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm