download Them & Us Demo

Them & Us

 Demo

Download Them & Us - Game phiêu lưu hành động cực hay cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

Them & Us là một game sinh tồn kinh dị dành cho PC trong đó tập trung và bầu không khí và sự hòa nhập của người chơi. Game Them & Us được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D sắc nét và chân thực chính vì vậy các yếu tố ghê rợn và kịch tính trong game được đẩy lên tới đỉnh điểm.




Them & Us được xây dựng với cốt truyện kể về cô gái mang tên Alicia bị gặp tai nạn trong một chuyến xe bus thưa người. Tất cả đều bỏ mạng và chỉ một mình cô sống sót, tuy nhiên đây cũng là lúc mở ra một loạt các tấn bi kịch trong cuộc đời của cô. Phải chiến đấu vì cuộc sống của chính mình, Alicia không hiểu chuyện gì đã xảy ra và thế giới xung quanh mình là gì.

them us

Download Them & Us - Game sinh tồn kinh dị cho máy tính

Trong Them & Us, người chơi sẽ phải đối đầu với nhiều loài sinh vật kỳ dị bay trên không. Với rất ít tài nguyên mà bạn có, hãy chiến đấu để sống sót càng lâu càng tốt. Chạy, ẩn nấp hoặc chiến đấu. Cái chết không phải kẻ thù duy nhất tại đây và bạn sẽ phải quan sát cũng như đối đầu với nhiều thử thách mới.

Bendy in Nightmare Run thuộc thể loại game chạy bất tận đưa người chơi đến với cuộc rượt đuổi ác mộng, điểm thú vị ở Bendy in Nightmare Run đó là được thiết kế với đồ họa màu đen trắng cổ điển, phong cách phim hoạt hình những năm 1930.

them us 2

Tải Them & Us - Game phiêu lưu hành động cực hay cho PC

Them & Us đòi hỏi người chơi phải luyện tập và học cách dùng các loại vũ khí khác nhau, bạn phải tự tay chế tạo ra chúng. Sử dụng khả năng hành động lén lút và môi trường xung quanh để tạo lợi thế. Đồng thời thu thập các lá thư nhắc để xâu chuỗi sự kiện, tìm ra mạnh mối và quá khứ của chính mình. tham gia Them & Us và chiến đấu với những cơn ác mộng đáng sợ nhất. Hãy tìm hiểu xem động lực của bạn là gì?

Wooly Blast là game match-2 được thiết kế với đồ họa 3D bối cảnh là thế giới len đáng yêu nhiều màu sắc, nhiệm vụ của bạn trong Wooly Blast là tìm và nhấp vào khu vực có ít nhất 2 cuộn len cùng màu đứng cạnh nhau để loại bỏ chúng khỏi màn chơi.


Liên kết tải về - [2,4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Them & Us được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat them & us là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Desolate
  • ZombotronGame sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC
  • One Last DayGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Silent CastleGame Lâu đài im ắng
  • State of MindGame kinh dị khoa học viễn tưởng cho máy tính
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Worlds AdriftGame hành động xây dựng thế giới cho máy tính
  • The HouseGame kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm