download Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện cho Android

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện

 cho Android

Download Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện - Game tiên kiếm, chiến thuật thẻ tướng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2019

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện là một sản phẩm game đi theo hướng tiên hiệp quen thuộc, được người chơi khá yêu thích tại thị trường Việt Nam. Không chỉ nổi bật về gameplay mà phương diện đồ họa game cũng được đánh giá mức khá. Bạn có thể tải game và trải nghiệm ngay.



Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện tiếp tục là một game dành cho dân đam mê tiên hiệp. Bạn có thể cảm nhận lối chơi thẻ tướng chiến thuật hấp dẫn với sự tính toán trong việc xếp sắp đội hình và ra đòn từng tướng. Mỗi tướng có một thế mạnh khác nhau trong game và quan trọng nhất vẫn là cách bạn "lên đồ" cho tướng đó.

tien kiem ky hiep truyen

Tải Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện cho Android - game tiên hiệp dạng chiến thuật đội hình đầy sự lôi cuốn

Tựa game mới của VTC Mobile - Kiếm Linh Phi Tiên - đã ra mắt người chơi. Game Kiếm Linh Phi Tiên cũng là một sản phẩm thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp nhưng ở dạng thức MMOPRG. Bạn có thể phiêu lưu trong thế giới rộng lớn với cảnh sắc đẹp mắt và tham gia hàng tá hoạt động hấp dẫn.

Những điểm đáng chú có trong game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện

- Cốt truyện sâu sắc, giàu chất ngôn tình bi ai. Dù không quá can thiệp sâu vào gameplay của trò chơi song cốt tuyện game vẫn như một điểm tựa, một sự chỉ đường để game thủ bước chân theo hành trình trong game nhập vai như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện. Được xây dựng trên mối tình của đôi trai gái đã thề nguyền hẹn ước song không thể đến được với nhau mà đành chịu "đứt gánh giữa đường", một kết thúc đầy ai oán. Trò chơi đưa ta phiêu lạc trong thế giới của thần tiên bồng lai nhưng phảng phất đâu đó yếu tố bi lụy như còn vương lại khiến không khói bùi ngùi. Tham gia trải nghiệm tựa game tiên hiệp này để cảm nhận sự hòa quyện đến day dứt đó nhé.

- Đồ họa mức khá với hiệu ứng đẹp mắt. Game tiên hiệp thường đầu tư có sự kỹ lưỡng trên phương diện đồ họa. Bạn có thể kiểm chứng điều này với game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện. Dù không qua xuất sắc song hình ảnh kèm hiệu ứng ingame được cho là vừa mắt với người chơi. Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm tiên hiệp này game thủ sẽ cảm nhận sự hòa hợp về màu sắc.

- Gameplay đội hình chiến đấu theo lượt. Nội dung gameplay trong game theo lối chơi chiến thuật đội hình quen thuộc. Bạn sẽ tìm kiếm các loại tướng theo phẩm chất (lên cao dần từ lục, lam, tím, cam). Đội hình càng mạnh khi sở hữu càng nhiều tướng cam. Không chỉ có vậy game thủ cần chú ý đến mối quan hệ giữa các tướng trong cùng một đội hình để "mở khóa" những thuộc tính cộng thêm khác nữa.

tien kiem ky hiep truyen 2

Download game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện - sản phẩm tiên hiệp vô cùng lãng mạn trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện

Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

Rất nhiều game thuộc thể loại tiên hiệp hiện nay để bạn chọn lựa nếu muốn khám phá nhiều hơn. Mới đây tựa game Thiên Địa Chí tôn ra mắt người chơi là một sản phẩm game đậm chất tiên hiệp. Thiên Địa Chí Tôn do hãng VTC Mobile phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng iOS và Android với dung lượng gọn nhẹ. Bạn có thể trải nghiệm ngay tựa game này và khám phá thế giới đầy màu sắc trong game.


Liên kết tải về - [258.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên kiếm kỳ hiệp truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm