download Thần Tiên Kiếp Online

Thần Tiên Kiếp

 Online

Download Thần Tiên Kiếp - Webgame nhập vai, cốt truyện Tây Du

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/08/2017

Thần Tiên Kiếp là webgame thuộc thể loại nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo quen thuộc. Toàn bộ bối cảnh cùng hệ thống nhân vật trong trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng. Game sở hữu nền đồ họa cổ trang hấp dẫn được cải biến pha lẫn dáng vẻ phương Tây tạo nên một thế giới quan giả tưởng thú vị.


Thần Tiên Kiếp đưa người chơi đến với những câu chuyện kỳ thú nhuốm màu huyền ảo. Bên cạnh đó game đã mang đến một phong cách chơi mới bằng việc bỏ đi hệ thống class nhân vật đầy giới hạn, thay vào đó là hình tượng NAM - NỮ, mạnh dạn đưa vào kỹ năng biến hình mới mẻ, các tiên hữu không cần lo nghĩ về việc định vị bản thân mình, chỉ cần giỏi biến thân, sẽ thành cổ máy chém trong những chiến trường đầy kịch tính.

than tien kiep

Mặc dù có vay mượn không ít yếu tố từ “Tây Du Ký”, nhưng trò chơi không hề đi theo nguyên tác cốt truyện gốc và có nhiều điểm thay đổi, giúp mang lại một cảm nhận mới lạ cho người chơi. Bối cảnh trong game Thần Tiên Kiếp được diễn ra vào đúng lúc Tề Thiên Đại Thánh chuẩn bị đại náo thiên cung, các tiên gia sẽ hóa thân thành nhân vật chính và biết được âm mưu to lớn ấy bèn ra sức ngăn cản Đại Thánh. Nào ngờ bị Thiên Đình phái thiên binh thiên tướng ngăn chặn, một âm mưu lén lút từ lâu dần dần được thực hiện. Cuối cùng thì bí mật của thế giới Thần Tiên Kiếp cũng sắp được hé lộ và người chơi bắt đầu khám phá thế giới tiên hiệp này từ đây.

Kiếm Vũ mobi cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai khá mới và đang được các game thủ săn lùng nhờ có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn. Đặc biệt Kiếm Vũ mobi còn tạo nên ấn tượng mạnh bằng việc cho người chơi bằng việc hỗ trợ thêm góc quay 360 độ.

Thần Tiên Kiếp vẫn áp dụng hình thức thời gian thực, hai nhân vật ban đầu sẽ có những kỹ năng công kích khác nhau. Thêm vào đó, hiệu ứng kỹ năng công kích cho mỗi nhân vật phải nói là rất hoành tráng, nhất là ở các chiêu AOE diện rộng, hủy diệt cả tá kẻ địch đồng lúc. Bên cạnh đó, nếu muốn trải nghiệm chiến đấu được phong phú hơn, người chơi có thể sử dụng những hệ thống bổ trợ đặc sắc mà Thần Tiên Kiếp mang lại như nâng cấp Tiên Giới để mở ra các chiêu tuyệt kỹ, hay hệ thống biến thân thành các nhân vật nổi tiếng như Tề Thiên Đại Thánh, Tiểu Long Nữ, Ngưu Ma Vương.

Với những ai yêu thích thể loại game bắn súng thì Thủy Chiến sẽ là lựa chọn tuyệt với với những màn thủy chiến kịch tính trên biển, điều khiển những chiến hạm để tham gia vào những trận chiến đối kháng khốc liệt, ngoài ra, trong game Thủy Chiến bạn còn được tiếp cận với các loại tàu chiến và vũ khí hiện đại nhất thế giới.

than tien kiep 2

Gameplay trong Thần Tiên Kiếp chủ yếu là tự do chiến đấu, kết hợp với Phi Hành Chiến, nuôi linh sủng, rèn thần binh, tu luyện thần thông, thu thập tuyệt thế pháp bảo và những gameplay khác mang đậm phong cách tu tiên. Giai đoan thăng cấp ban đầu diễn ra tương đối nhanh, nhưng đến cỡ 50 trở lên sẽ bắt đầu có hiện tượng chậm lại rõ ràng. Lúc này, người chơi có thể thông qua nhiều dạng hoạt động gameplay phong phú khác như chinh phục phụ bản đặc thù, khiêu chiến Boss, thực hiện nhiệm vụ tuần hoàn, PVP leo bảng xếp hạng, đi chiến trường, khám giá tính năng gia tộc, quốc gia và quan trọng là để ý tới những hệ thống tăng trưởng nhân vật như trang bị, cánh, tọa kỵ.

Với chất lượng đồ họa họa 2.5 hấp dẫn, Thần Tiên Kiếp đã tỏ ra vượt trội hơn so với nhiều dòng game cùng thể loại. Kế đến hệ thống các trường cảnh và nhân vật trong game có dáng vẻ Đông - Tây kết hợp, có độ chi tiết rõ ràng, đặc biệt là các nhân vật với diện mạo rất đẹp mắt kèm đủ kiểu hiệu ứng lân tinh lấp lánh.

Đại Kiếm Vương đang là game đình đám nhất mà VNG mới ra mắt, hiện game đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia, hãy trải nghiệm ngay Đại Kiếm Vương để trải nghiệm đồ họa và bối cảnh game nhé.


Liên kết tải về - [Webcase]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Tiên Kiếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần tiên kiếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Tiên Kiếp Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm