download Phi Tiên Kiếm 3D Cho Android

Phi Tiên Kiếm 3D

 Cho Android

Download Phi Tiên Kiếm 3D - Siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai 3D trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2021

Phi Tiên Kiếm 3D là game kiếm hiệp kết hợp lối chơi nhập vai và bối cảnh tiên hiệp huyền ảo đầy lôi cuốn, tái hiện cuộc xung đột giữa các đại gia tộc từng xưng bá võ lâm tiền kiếp Thần Uy và Linh Ngọc. Người chơi Phi Tiên Kiếm 3D sẽ được hóa thân vào một trong những đại hiệp bôn tẩu giang hồ, phiêu lưu khám phá và trải nghiệm một thế giới đầy những điều ly kỳ hấp dẫn.


Game Phi Tiên Kiếm 3D ngừng phát hành

1. Giới thiệu về Phi Tiên Kiếm 3D

Phi Tiên Kiếm 3D lấy cảm hứng từ nội dung của bộ truyện tiên hiệp - kiếm hiệp cùng tên với đồ họa 3D ấn tượng, người chơi sẽ được hóa thân thành Long tộc hoặc Tiên tộc, từng bước rèn luyện võ thật, nâng cao sức mạnh bản thân để vượt qua các thử thách mà giang hồ dị giới mang đến cho bạn. Game sở hữu hệ thống PK và đấu Boss đa dạng, được tái hiện trong những cuộc chiến tranh đoạt các bảo vật võ lâm quy hiếm. Game cũng có tính năng Auto - tự động chiến đấu không yêu cầu bạn phải cày cuốc quá nhiều mà vẫn có được sự phát triển và nâng cấp.

phi tien kiem 3d

Download Phi Tiên Kiếm 3D trên Android, iPhone, Siêu phẩm kiếm hiệp nhập vai 3D trên mobile

Phi Tiên Kiếm 3D còn được tích hợp những tính năng được xem là kinh điển của dòng game nhập vai như: Chiến trường liên server, Lãnh địa chiến, Boss thế giới, Trận doanh, Giao thương tự do, Thu thập thần binh, Tu luyện pháp bảo,... Game cũng cung cấp cho người chơi ngoại trang đa dạng giúp bạn tự do phối đồ để thay đổi ngoại hình và phong cách cho nhân vật của mình để không bị nhàm chán. Hệ thống tiên hiệp tình duyên đầy mới lạ dành cho các bản trẻ thích các câu chuyện ngôn tình, tạo cho game những khoảnh khắc lãng mạn nhẹ nhàng bên cạnh những màn chiến đấu khốc liệt.

2. Code Phi Tiên Kiếm 3D

Trong ngày ra mắt game, nhà phát hành tiến hành tặng nhiều giftcode Phi Tiên Kiếm 3D có giá trị tới game thủ, hãy nhanh tay tham gia và nhận code nhé

3. Các đặc điểm chính của Phi Tiên Kiếm 3D:

- Game kiếm hiệp nhập vai 3D hấp dẫn.
- Gia nhập vào các đại gia tộc giang hồ.
- Hệ thống nhân vật, ngoại trang đa dạng.
- Các tính năng PK, chiến đấu Boss, kết duyên mới lạ.
- Đồ họa 3D đẹp mắt vấ ấn tượng.

4. Game liên quan

Tình Kiếm 3D cũng là game kiếm hiệp hấp dẫn sở hữu đồ họa 3D ấn tượng tái hiện các nhân vật và khung cảnh chân thực, trải nghiệm nhiều nhiệm vụ đa dạng, bối cảnh giang hồ huyền ảo, game Tình Kiếm 3D được nhiều game thủ trẻ yêu mến nhờ các tính năng hiện đại, nhiều sự kiện và hoạt động bên lề để gắn kết tập thể tạo nên một cộng đồng sôi nổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phi Tiên Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phi tiên kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phi Tiên Kiếm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm