download Tiên Kiếm Truyền Kỳ cho iPhone

Tiên Kiếm Truyền Kỳ

 cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size: 350MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Tiên Kiếm Truyền Kỳ - Game tu tiên hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/07/2019

Tiên Kiếm Truyền Kỳ là game mobile nhập vai chiến thuật có đề tài tiên hiệp vô cùng hấp dẫn. Tiên Kiếm Truyền Kỳ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ điển hình như Pk tự do, giao dịch tự do, kết hôn sinh con và trên tất cả game thủ có thể trở thành VIP nhờ quá trình chăm chỉ cày cuốc của mình.


Hiện game chưa được ra mắt, chúng tôi sẽ cập nhật Link tải trong thời gian sớm nhất

Tiên Kiếm Truyền Kỳ với gameplay phong phú và độc đáo vừa kế thừa ưu điểm của những người đàn anh đi trước vừa được bổ sung nhiều tính năng mới lạ hấp dẫn. Tham gia trò chơi, bạn sẽ được bước vào thế giới giả tưởng với cuộc tranh đấu giữa các thế lực thần ma cũng nhu dõi theo hành trình nhập đạo của các nhân vật.

Phàm Nhân Tu Tiên 3D cũng là game thuộc dòng game tu tiên tái hiện một thế giới đầy mộng ảo vừa hư vừa thực, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập các hệ phái khác nhau, hoàn thành hệ thống nhiệm vụ đa dạng để lên cấp, đồ họa 3D đẹp mắt cũng là một trong những ưu điểm của game Phàm Nhân Tu Tiên 3D được nhiều người đánh giá cao.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ mang đậm phong cách cày cuốc với việc không giới hạn cấp độ. Chính vì thế người chơi hoàn toàn có thể thăng cấp tời hàng trăm level cùng hàng chục hoạt động cày cuôc khác. Không chỉ có vậy, Tiên Kiếm Truyền Kỳ còn sở hữu nhiều tính năng đặc trưng cùng rất nhiều hoạt động đề cao tính tương tác cộng đồng như Đoạt Tài, Loạn Đấu, Tam Giới... cho người chơi thỏa sức tranh đấu bất kể thời gian nào.

lien quan mobile cũng là game dành cho các thiết bị di động đang rất HOT hiện nay được xem là Liên Minh Huyền Thoại trên di động, lien quan mobile có cốt truyện kịch tính, lối chơi cuốn hút, cùng với nền đồ họa 3D đặc sắc.

tien kiem truyen ky

Download Tiên Kiếm Truyền Kỳ cho điện thoại

Hiện tại bắn sung sinh tồn là thể loại game được nhiều game thủ yêu thích nhất hiện nay, một trong số đó phải kể đến là PUBG Mobile. Người chơi download PC PUBG Mobile như được trải nghiệm chính phiên bản gốc của tựa game này ngay trên nền tảng di động.

Điểm nổi bật nữa ở Tiên Kiếm Truyền Kỳ đó là trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5 tươi sáng, đậm chất tiên hiệp. Khung cảnh cùng tạo hình nhận vật được thể hiện một cách chân thực và sắc nét. Người chơi như cảm nhận được từng cử chỉ của nhân vật, mọi chuyển động đều linh hoạt và uyển chuyển. Tuy nhiên không vì thế mà dung lượng của game được tăng lên, trái lại Tiên Kiếm Truyền Kỳ có dung lượng tương đối nhẹ, chỉ khoảng 200MB. Do đó bạn có thể thoải mái chơi trên các dòng điện thoại hay máy tính bảng hiện nay.

Game Phàm Nhân Tu Tiên 3D nói trên cũng có đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật sắc nét cùng với cảnh sắc đẹp mắt thu hút người chơi trong từng ánh nhìn.

tien kiem truyen ky 2

Tải Tiên Kiếm Truyền Kỳ cho máy tính bảng

Nếu bạn yêu thích Monster Hunter chắc hẳn không thể bỏ qua game mobile Soul of Hunter. Được đánh giá là phiên bản tiếp nối thành công nhất của tựa game săn quái huyền thoại, Soul of Hunter mang đến cho game thủ một cách chơi độc đáo cùng thiết thế đồ họa đỉnh cao vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [350MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Kiếm Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên kiếm truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Kiếm Truyền Kỳ cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm