download Tờ khai tham gia BHXH, BHYT File DOC

Tờ khai tham gia BHXH, BHYT

 File DOC

Download Tờ khai tham gia BHXH, BHYT - Mẫu tờ khai TK1-TS theo quyết định 595

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/11/2017

Tờ khai tham gia BHXH, BHYT nhằm cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT - Mẫu TK1-TS là biểu mẫu được sử dụng dành cho những người tham gia BHXH, BHYT có nhu cầu cung cấp và thay đổi thông tin cá nhân và các thông tin liên quan đến nơi khám chữa bệnh. Mọi người có thể lưu lại biểu mẫu này để sử dụng ngay khi cần thiết.


Mẫu Tờ khai tham gia BHXH, BHYT -  khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT - Mẫu TK1-TS được ban hành theo quyết định 959 của cơ quan bảo hiểm xã hội vì thế mọi người đều phải tuân thủ biểu mẫu này. Các thông tin cá nhân của người tham gia BHXH, BHYT là các nội dung quan trọng không thế thiếu trong biểu mẫu. Mọi người phải trình bày rõ ràng họ tên, số định danh, ngày tháng năm sinh, giới tính, quốc tịch.


Tờ khai tham gia BHXH, BHYT
Download Tờ khai tham gia BHXH, BHYT - Mẫu tờ khai TK1-TS theo quyết định 595

 

Mọi người có thể tìm hiểu thêm về luật bảo hiểm xã hội để tìm hiểu các quy định xung quanh việc tham gia bảo hiểm xã hội mới nhất hiện nay, việc chủ động nắm được luật bảo hiểm xã hội sẽ giúp mọi người nắm bắt được các quyền lợi chính đáng mà mình được hưởng và chủ động trong việc đề nghị hưởng các quyền lợi đó.

Các nội dung tiếp theo cần trình bày trong Tờ khai tham gia BHXH, BHYT - Mẫu TK1-TS liên quan đến mức tiền đóng bảo hiểm, phương thức đóng, nơi đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu và nội dung thay đổi, yêu cầu. Nếu có tài liệu gửi kèm theo mọi người cần ghi rõ để thuận tiện cho quá trình quản lý thông tin.

Ngoài mẫu Tờ khai tham gia BHXH, BHYT - Mẫu TK1-TS mọi người có thể tìm hiểu thêm mẫu quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ để nắm được các nội dung chính cần trình bày trong biểu mẫu này. Mẫu quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ được ban hành kèm theo quyết định 34 của Chính phủ.

Bên cạnh đó là tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân, là biểu mẫu được sử dụng để kê khai các thông tin nộp thuế thu nhập đối với các cá nhân có mức thu nhập phải đóng thuế, tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân do chính cơ quan thuế ban hành và quy định áp dụng.



Liên kết tải về - [92 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà
    Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc gia hạn BHYT, đóng BHXH online tại nhà là vấn đề được nhiều quan tâm. May thay, với máy tính, điện thoại kết nối với internet qua cổng dịch vụ công quốc gia,
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 1 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Kỳ tuyển sinh 2017 - 2018 đã chính thức bắt đầu, theo đó, những thông tin về tuyển sinh lớp 1 cũng được nhiều phụ huynh quan tâm, vì vậy, bài viết sẽ cung cấp những thông tin về hồ sơ nhập học vào lớp 1 để các phụ huynh có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ một cách kỹ lưỡng, đúng với quy định chung.
  • Sửa lỗi không ký được tờ khai khi nộp hồ sơ khai thuế qua mạng
    Lỗi không ký được tờ khai khi nộp hồ sơ khai thuế qua mạng mặc dù có thông báo là đã ký thành công. Vậy để có thể sửa được lỗi này sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện nhé, bạn hãy
  • Thủ tục mở ATM, Visa MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Có rất nhiều người thắc mắc làm thẻ ATM, Visa MBBank cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị những gì ... Do đó, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục mở ATM, Visa MBBank giúp bạn nắm rõ.
  • Tờ trình xin kinh phí tổ chức Trung Thu 2022 đầy đủ thông tin
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tiêu biểu cho nét đẹp văn hóa tại Việt Nam, Tết Trung thu là một trong những lễ hội lớn, được nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ háo hức mong chờ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho sự kiện tổ chức lễ trung thu cho trường, cơ quan công tác, bạn cần tham khảo mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức trung thu để gửi đến ban lãnh đạo và xin ngân sách mua bánh kẹo, hoa quả tổ chức tiệc trung thu cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị mình.
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Khắc phục lỗi "Tờ khai không đúng định dạng với XSD"
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với lỗi Tờ khai không đúng định dạng với XSD là do phiên bản mới của HTKK chưa được hoàn thiện, các thông số dữ liệu trong file XML chưa chính xác nên sẽ xuất hiện lỗi trên. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi khi gặp phải nhé.
  • Sửa lỗi không in được tờ khai thuế định dạnh XML trên iTax Viewer
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lỗi không in được tờ khai thuế định dạnh XML trên iTax Viewer gặp phải khi người dùng nâng cấp iTaxViewer lên phiên bản mới mà lại quên cài đặt các phần mềm đọc fiel PDF như Foxit Reader chẳng hạn. Vậy đâu là nguyên nhân chính? Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi này nhé.
  • Hồ sơ xin việc lái xe gồm những gì? Cần giấy tờ gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thông tin chính xác về thành phần hồ sơ xin việc lái xe sẽ giúp những ai đang có ý định xin lái taxi có thể chủ động chuẩn bị tất cả các giấy tờ theo yêu cầu để thủ tục. Với những ai yêu thích lái xe thì hồ sơ xin việc lái xe, nắm bắt được thủ tục hồ sơ sẽ giúp các bạn có được cơ hội việc làm mới, phù hợp với sở thích và năng lực của mình.
  • Sửa lỗi iTaxViewer không in được tờ khai thuế
    Lỗi iTaxViewer không in được tờ khai thuế khiến nhiều người dùng bị ảnh hưởng khá nhiều tới thời gian làm việc việc. Vậy nguyên nhân do đâu và cách sửa iTaxViewer không in được tờ khai thuế như thế
  • Word - Tạo tờ rơi tuyệt đẹp với Word 2013
    Bạn muốn tạo tờ rơi đẹp mắt để quảng bá cho doanh nghiệp, công ty, ... của mình. Nhưng bạn lại không biết sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp như: Photoshop ... Bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để thuê
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 6 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kỳ thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 đang diễn ra rất sôi nổi, những thông tin tuyển sinh xung quanh như hồ sơ nhập học vào lớp 6, lớp 1, lớp 10 gồm những gì là thông tin được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Trong bài viết này, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin liên quan đến hồ sơ nhập học vào lớp 6 để có thể có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.
Tờ khai tham gia BHXH, BHYT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai tham gia BHXH, BHYT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai tham gia bhxh, bhyt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai tham gia BHXH, BHYT File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm