download Twitch Downloader Cho Android

Twitch Downloader

 Cho Android

Download Twitch Downloader - Hỗ trợ download video trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/09/2021

Twitch Downloader là ứng dụng hỗ trợ download các nội dung video được đăng tải trên nền tảng chia sẻ video và stream Twitch nổi tiếng nhất thế giới một cách đơn giản, dễ dàng và thuận tiện nhất. Bạn sẽ không cần phải mất công tra cứu cách tải video hay ghi lại màn hình điện thoại, chỉ với một vài thao tác, tất cả những nội dung yêu thích đã được lưu ngay tại bộ sưu tập trên điện thoại của bạn rồi.


1. Giới thiệu về Twitch Downloader

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội, nền tảng chia sẻ video, rất nhiều nội dung thú vị được đăng tải, từ những hình ảnh, meme cho tới các video với chủ đề phong phú, nhu cầu tải xuống, lưu trữ và sử dụng những nội dung mà mình yêu thích cũng từ đó mà phát triển theo. Nhằm mang tới cho người dùng một công cụ tiện lợi nhất hỗ trợ mục đích tải xuống nội dung đa phương tiện từ Twitch - một trong những nền tảng stream, chia sẻ video lớn và phổ biến nhất hiện nay, ứng dụng Twitch Downloader đã được phát triển và ra mắt người dùng.

twitch downloader

Download Twitch Downloader, Hỗ trợ download video trên Android

Twitch luôn được biết tới như là một mạng xã hội chuyên về stream và chia sẻ video có nội dung về game, từ những buổi phát trực tiếp của các streamer nổi tiếng thế giới, truyền hình trực tiếp những giải đấu thể thao điện tử đỉnh cao như Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, DoTa2... cho tới tổ chức những giải đấu độc quyền. Chính vì thế, mà nội dung của những video trên nền tảng này luôn có sức thu hút to lớn đối với không chỉ những game thủ chuyên nghiệp mà cả những người hâm mộ muốn tìm những video giải trí đích thực.

twitch downloader 2

Twitch Downloader hướng dẫn cụ thể quá trình download video

Tuy nhiên, việc download video từ Twitch trực tiếp xuống thiết bị cá nhân, đặc biệt là những thiết bị di động, chưa bao giờ là một tác vụ dễ dàng. Nhưng đó đã là quá khứ, với Twitch Downloader, tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là copy đường link dẫn tới video muốn tải xuống từ Twitch, paste đường dẫn đó vào ô tìm kiếm của Twitch Downloader, ấn chọn biểu tượng Download, đợi một vài phút, và video đã được lưu trực tiếp trên bộ nhớ điện thoại của bạn rồi. Người dùng cũng hoàn toàn có thể tải xuống cùng lúc nhiều video trên Twitch để tiết kiệm thời gian, trong khi với thuật toán của mình, Twitch Downloader vẫn đảm bảo tốc độ tải là tối ưu và nhanh nhất.

Hơn nữa, Twitch Downloader còn cho phép người dùng chia sẻ những nội dung đã được tải về một cách dễ dàng lên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Twiiter, Instagram,... Bạn cũng có thể quản lý tất cả những nội dung được tải về dễ dàng ngay trong ứng dụng bộ sưu tập mặc định trên điện thoại của mình. Giao diện sử dụng của Twitch Downloader được thiết kế hết sức trực quan, tất cả những công cụ, tính năng cần thiết đều hiển thị rõ ràng, gọn gàng trên giao diện của ứng dụng mà ngay cả những người lần đầu tiên tiếp xúc với Twitch Downloader đều có thể làm quen và sử dụng thành thạo trong một vài phút.

2. Các đặc điểm chính của Twitch Downloader:

- Thao tác tải video từ Twitch đơn giản.
- Cho phép tải nhiều video cùng lúc với tốc độ tối ưu nhất.
- Có thể chia sẻ những tài nguyên đã tải về trực tiếp từ bộ nhớ điện thoại lên các mạng xã hội khác đơn giản.
- Giao diện ứng dụng trực quan.
- Quản lý tào nguyên tải về dễ dàng.

Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitch Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitch downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twitch Downloader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm