download Browser Video Download Cho Android

Browser Video Download

 Cho Android

Download Browser Video Download - Tải video từ mạng xã hội cho thiết bị Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/01/2021

Nếu YouTube Download được sử dụng chủ yếu cho mục đích tải về các video và nhạc trên Youtube thì Browser Downloader là một ứng dụng có chức năng tải xuống các video từ các nguồn Instagram, Facebook, Twitter, Tiktok về thiết bị Android của bạn. Browser Video Download có khả năng tự động phát hiện các liên kết video, hỗ trợ các định dạng khác nhau như video HD và video 4K. Nhờ sự trợ giúp của Browser Video Download, bạn dễ dàng sở hữu bất cứ video nào trực tuyến, lưu trên máy để xem bất cứ lúc nào.



Giới thiệu Browser Video Download:

Browser Video Download là trình duyệt cho phép bạn tải video cực tiện lợi trên các trang web chia sẻ video miễn phí và hợp pháp. Tiện ích tự động lưu tệp tin video trong cùng thư mục, tải video trên màn hình nền, hỗ trợ đa nhiệm để bạn vừa download video vừa sử dụng các chương trình khác.

browser video download

Download Browser Video Download - Trình duyệt tải video chuyên dụng cho Android

Bên cạnh tính năng tải video, Browser Video Download còn được coi là một trình duyệt web cá nhân với tốc độ duyệt web nhanh chóng, tự động chặn quảng cáo, dễ dàng quản lý download và tính năng phát hiện đoạn video thông minh. Thao tác tải một đoạn video cũng tương đối đơn giản: Đầu tiên bạn nhập URL của video muốn tải về, nhấn nút play để xem thử và nhấp vào nút "Download" để lưu video về thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Browser Video Download:

- Trình duyệt web cá nhân

- Trình duyệt tải video

- Chặn quảng cáo

- Tùy chọn tải video HD

- Dễ dàng quản lý video tải về.

Ứng dụng liên quan:

YouTube Downloader là phần mềm dành cho những ai muốn tải các video trên Youtube nhanh và chất lượng tốt nhất, đặc biệt YouTube Downloader còn giúp bạn chuyển đổi video sang các định dạng tương thích với thiết bị di động.


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browser Video Download được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browser video download là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browser Video Download Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm