download VEGA Conflict Cho Android

VEGA Conflict

 Cho Android

Download VEGA Conflict - Game chiến tranh dải ngân hà

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/06/2019

VEGA Conflict là game chiến thuật với nội dung cuộc chiến tranh đánh phá vũ trụ được đánh giá là siêu phẩm game trên di động, mang lại nhiều hào hứng cho các game thủ. So với nhiều game khác cùng chủ đề thì trò chơi này mang đến nhiều nhiệm vụ thực tế hơn, chế độ chơi PvP trong thời gian thực cùng hàng loạt các mục tiêu chiến đấu đòi hỏi phối hợp nhiều chiến thuật.



Trong game VEGA Conflict người chơi sẽ thực hiện xây dưng các công trình trong không gian thiên hà vũ trụ, nghiên cứu, tạo lập và nâng cấp nhiều hệ thống chiến đấu trong môi trường vũ trụ, hay cải tiến các công nghệ và phát triển đội tàu chiến của mình. Bạn phải làm cho hạm đội của mình ngày một lớn mạnh để chiến đấu với các hạm đội khác và làm chủ dải ngân hà. Chiến thuật đánh thông minh, vận dụng các ưu điểm, kết hợp sự khéo léo và chủ động là những yếu tố giúp bạn chiến thắng trước mọi đợt tấn công của kẻ thù.

vega conflict

Download VEGA Conflict, Game chiến tranh dải ngân hà

VEGA Conflict tái hiện một cuộc chiến trong không gian với rất nhiều công nghệ hiện đại, không chỉ là các pha hành động hay đấu súng đơn thuần mà bạn sẽ phải đối mặt rất nhiều thế lức hắc ám có sức mạnh chết người, những vũ khí tối tân nhất hành tinh. Game có rất nhiều cuộc chiến không hồi kết diễn ra khắp dải ngân hà, đồ họa hoàn hảo, hình ảnh chất lượng HD, hiệu ứng âm thanh sống động, hệ thống vũ khí, chiến lợi phẩm và các nâng cấp đồ sộ.

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu giả tưởng bạn có thể download và trải nghiệm Inotia 4 được xem là game bom tấn trên di động với nhiều yếu tố ly kỳ và cuốn hút, trong Inotia 4 bạn sẽ nhập vai một thanh niên du cư sống tại đất nước chiến tranh đẫm máu, bước vào chuyến phiêu lưu cùng những người bạn huyền thoại.

Các tính năng chính của VEGA Conflict:

- Game cuộc chiến dải ngân hà

- Chế độ chơi PvP trong thời gian thực

- Nhiều cuộc chiến kịch tính

- Đồ họa hoàn hảo HD

- Hiệu ứng âm thanh sinh động

- Vũ khí trang bị đa đạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách đầu hàng sớm trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trước đây game thủ Valorant phải chờ đội bạn chiến thắng đủ 13 Round đấu mới kết thúc trận, để khắc phục tính trạng này, Riot Games đã thêm tính năng đầu hàng sớm giúp người chới kết thúc nhanh, tiết kiệm thời gian tham gia vào cuộc chiến khác.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Ma Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn nạp thẻ game Phong Ma Chiến nhưng không biết phải làm như thế nào, vào đâu nạp để tránh tình trạng bị kẻ gian trục lợi, hack mất tài khoản .... Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn bên dưới, đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Dolls Order - Game đấu chiến búp bê siêu dễ thương đến từ Nhật Bản
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là một game thuộc thể loại manga Dolls Order hấp dẫn người chơi không chỉ ở tạo hình nhân vật đẹp mắt mà cuộc chiến giữa những chiến binh cũng cam go, đầy gay cấn.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • G Suite là gì? Khái niệm và các gói dịch vụ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chắc chắn nhiều người trong chúng ta đã từng nghe qua thuật ngữ G Suite nhưng không biết nó là gì. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giải thích chi tiết cho bạn về G Suite là gì?
  • Hướng dẫn tải và chơi game KOF AllStar Quyền Vương Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn là người yêu thích những game thẻ bài chiến thuật có tính giải trí cao khoảng thời gian ngắn, tại sao bạn không thử tải và chơi KOF AllStar Quyền Vương Chiến trên Android và iOS, đảm bảo bạn sẽ tốn hàng giờ liền với siêu phẩm game mobile này.
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VEGA Conflict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vega conflict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VEGA Conflict Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Infinite Galaxy 3/5 Game chiến thuật nhập vai khám phá dải ngân hà
  • Space Wars 5/5 Game chiến tranh dải ngân hà
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm