download Castle Clash cho Android

Castle Clash

 cho Android

Download Castle Clash - Game chiến thuật thẻ bài cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/09/2021

Castle Clash là một game mobile online chiến lược tốc độ cao, kết hợp kiểu chơi chiến đấu kịch tính và lối chiến thuật phong phú sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Trong game Castle Clash người chơi sẽ phải tìm kiếm tài nguyên, nâng cấp đội hình công thành, đột kích chiến đấu, bên cạnh đó bạn có thể hợp tác liên minh chiến đấu với nhiều người để tăng hiệu quả công kích.


 

1. Giới thiệu Castle Clash.

Cùng trải nghiệm tựa game chiến đấu chiến thuật đội hình hấp dẫn Castle Clash trên một nền tảng đồ họa đẹp mắt, âm thanh sôi động và nhiều thú vị ở chế độ chơi đa dạng. Game Castle Clash được phát hành cho các nền tảng iOS, Android với việc tải về cực kỳ dễ dàng.

tai castle clash

Tải game Castle Clash - Game thẻ tướng sôi động trên mobile

Một số tính năng nổi bật trong game Castle Clash:

- Sứ mệnh và nhiệm vụ xây dựng một pháo đài bất khả xâm phạm . Mang tính chất đặc trưng của một game thủ thành, game thủ Castle Clash phải bằng mọi cách giữ được thành trì của mình. Việc xây dựng và bảo vệ thành trong Castle Clash cũng là thể hiện rõ nhất tài thao lược và tư duy chiến thuật của người chơi Castle Clash.

- Lựa chọn tướng phù hợp để tạo ra đội quân mạnh nhất . Trong game Castle Clash, game thủ phải thực sự là người lãnh đạo giỏi khi bạn chỉ huy cả một đội quân để chiến đấu. Không phải lắp ghép bất kỳ nhóm nào bạn cũng phát huy được sức mạnh mà phải có sự phù hợp nhất định trong số những tướng bạn có khả năng thu phục.

- Được hỗ trợ từ pet . Tuy là một game nhập vai và chiến đấu đội hình chiến thuật, Castle Clash bất ngờ chức năng được cộng thêm sức mạnh bởi những con pet. Giờ đây khi chiến đấu với những đội quân khác bên cạnh sức mạnh của tướng còn có sự bổ trợ của sức mạnh pet trong Castle Clash nữa.

- Giao lưu với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới . Game chiến thuật cần có sự hợp tác giữa nhiều người cùng chơi khác nữa nên việc trao đổi, thảo luận là điều không thể thiếu. Chơi game Castle Clash bạn có cơ hội giao lưu với rất nhiều game thủ cùng đam mê trên thế giới.

- Chế độ Co-op và PvP thú vị . Tải game Castle Clash cho Android game thủ được trải nghiệm đa dạng chế độ chơi với tính chất Co-op hấp dẫn. Game thủ có thể tham gia cùng nhau chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ trong Castle Clash. Họ cũng có thể thử sức so tài với nhau qua hình thức đấu PvP.

Để chơi game trước hết bạn cần nhận Code Castle Clash để đổi lấy những phần quà thú vị

2. Link tải Castle Clash.

=> Link tải Castle Clash cho Android

=> Link tải Castle Clash cho iPhone

 

3. Cách chơi Castle Clash trên PC

Castle Clash là một game chiến thuật thời gian thực chỉ được phát triển và phát hành dành riền cho hệ thống di động, để chơi game Castle Clash trên PC thì máy bạn cần phải có phần mềm hỗ trợ giả lập Android, BlueStacks chính là công cụ hỗ trợ tốt nhất trong lĩnh vực này. Tải và cài đặt BlueStacks theo liên kết bên dưới.

=> Link tải BlueStacks cho Windows

Bước 1: Khởi động BlueStack sau khi cài đặt thành công, tại giao diện chính click biểu tượng CHPlay và nhập từ khóa Castle Clash vào mục tìm kiếm (Search) => click chọn game.

cach cai dat va choi game castle clash 2

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, click nút Install màu xanh để bắt đầu quá trình tải và cài đặt game Castle Clash trên trình giả lập Android BlueStacks, tốc độ cài đặt nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào máy tính của bạn.

cach cai dat va choi game castle clash 3

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, khởi động game Castle Clash bằng cách nhấp chọn Open và bạn cũng cần phải cấp cho game một số quyền truy cập thiết bị.

cach cai dat va choi game castle clash 4

Xem tiếp Cách cài đặt và chơi game Castle Clash trên PC tại đây.

 

4. Cách nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash.

Bước 1: Truy cập website nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash Tại đây, di chuyển xuống bên dưới tìm và chọn game Castle Clash.

huong dan nap the mua ngoc game castle clash 2

Bước 2: Nhập IGG ID Castle Clash vào ô trống tướng ứng bên cạnh => click Tìm Kiếm.

huong dan nap the mua ngoc game castle clash 3

Số IGG ID Castle Clash có thể tìm thấy trong game bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu mũi tên (nằm góc phải giao diện chính) =>Cặt Đặt => IGG ID lập tức xuất hiện.

huong dan nap the mua ngoc game castle clash 4

Xem tiếp Cách nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash tại đây.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Castle Clash:

- Android:
+ Hệ điều hành từ 4.1 trở lên
+ RAM 1GB
- iOS:
+ Hệ điều hành từ 7.0 trở lên
+ RAM 4GB.

 

5. Game liên quan

Game Clash Royale cũng là một sản phẩm game thú vị với việc bảo vệ thành trì bằng hệ thống quân lính. Bạn có thể chơi game Clash Royale trên máy tính bằng trình giả lập Bluestacks cho chất lượng sống động hơn.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm thêm tựa game Dungeon Hunter với thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt. Là một game nhập vai Dungeon Hunter mang tới cho người chơi những pha hành động tuyệt đỉnh, thêm vào đó là thệ thống trang bị kho đồ khổng lồ khiến cho những trận chiến trở nên biến hóa vô cùng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và chơi game Castle Clash trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Castle Clash là tựa game chiến thuật giành cho Mobile tuy nhiên, người chơi vẫn có thể tải và chơi Castle Clash trên máy tính một cách dễ dàng thông qua phần mềm giả lập Android. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách cài đặt và chơi game Castle Clash trên PC
  • Danh sách Code Castle Clash mới nhất
    Tương tự như Roblox và Genshin Impact, Castle Clash cho phép người dùng nhập mã Code Castle Clash để đổi lấy vật phẩm. Kể từ khi trò chơi được ra mắt, nhà phát triển của trò chơi đã tung ra rất nhiều
  • Cách kiếm Ngọc game Castle Clash miễn phí
    Tương tự như các tựa game khác, ngọc hay còn gọi là kim cương là một trong những tài nguyên vô cùng quý giá trong game Castle Clash. Vậy làm thế nào để kiếm được nhiều ngọc trong Castle Clash? Hãy
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nap thẻ game Tân Thiên Long Mobile.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách nạp thẻ Loạn Chiến Mobile an toàn, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Rất nhiều game thủ muốn nạp thẻ Loạn Chiến Mobile Funzy nhưng không biết nạp như thế nào, thanh toán ở đâu khi trên mạng đang xuất hiện rất nhiều website lừa đảo. Hãy thực hiện theo hướng dẫn nạp thẻ Loạn Chiến Mobile dưới đây, nạp vào trang chính thức của NPH hoặc trực tiếp trong game.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Call of Duty Mobile VN
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mỗi khi ra mắt bất kể tựa game nào mới trên thị trường Việt, các nhà phát hành thường bổ sung thêm một số sự kiện kích thích người chơi nạp thẻ, và game bắn súng Call of Duty Mobile VN không phải trường hợp ngoại lệ.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Castle Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat castle clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Castle Clash cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dungeon x DungeonChơi game thua phải xem quảng cáo
  • 3QVLGame tam quốc trên mobile
  • WarpathGame chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
  • Dolls OrderGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Reporter 2Game kinh dị hấp dẫn dành cho điện thoại
  • Scribblenauts RemixGame giải đố cực vui trên di động
  • Fruit NinjaGame chém hoa quả hấp dẫn trên điện thoại
  • DC LegendsGame nhập vai siêu anh hùng hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm