download VersaCheck Presto 11.0.10.60

VersaCheck Presto

 11.0.10.60

Download VersaCheck Presto - Quản lý thu chi, tài chính doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/08/2017

VersaCheck Presto là ứng dụng quản lý tài chính giúp người dùng thiết kế và gửi séc, theo dõi các tài khoản cá nhân, kiểm tra các khoản thu chi, quản lý các giao dịch và tạo sổ séc. Ưu điểm nổi bật của VersaCheck Presto là khả năng thực hiện tất cả các tác vụ trong giao diện đơn giản, thân thiện với các trình đơn và tùy chọn dễ xử lý.


Chương trình VersaCheck Presto có khả năng xử lý nhiều loại tài khoản, xử lý các thao tác nghiệp vụ ngân hàng, thực hiện các giao dịch tiền mặt hoặc thị trường tiền tệ và quản lý các thẻ tín dụng và các tài sản hay thanh khoản khác. Đặc biệt, VersaCheck Presto tích hợp chương trình thuật sĩ hỗ trợ người dùng tạo nhiều tài khoản và nhập các dữ liệu liên quan đến việc cân đối số dư đầu kỳ và các thông tin cá nhân chủ tài khoản.

versacheck presto

VersaCheck Presto tạo sổ séc, giúp người dùng in hoặc gửi séc tới phía chủ nợ, cũng như kết nối tới máy scan để nhập mẫu séc tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của người dùng hoặc sử dụng các mẫu có sẵn trong chương trình hay thiết kế mẫu séc mới nhờ công cụ chuyên dụng tích hợp trong VersaCheck Presto.

Nếu bạn đang cần một phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân thì Money là lựa chọn tuyệt vời nhất nhờ các tính năng linh hoạt trong việc liệt kê và kiểm tra các khoản chi tiêu, bên cạnh đó Money còn tạo ra các báo cáo chi tiết sau khoảng chu kỳ tài chính nhất định.

VersaCheck Presto cung cấp các tính năng in, viết, gửi hoặc nhận séc qua địa chỉ email, xử lý các khoản thanh toán, đăng nhập để thanh toán, quản lý các nguồn tài chính cá nhân, tạo hóa đơn, biểu đồ ước lượng, thẻ và các nhãn kinh doanh. Cửa số chính của VersaCheck Presto cho phép người dùng truy cập nhanh tới tất cả các tùy chọn, tạo tài khoản mới hay sử dụng sổ địa chỉ tích hợp để lưu trữ thông tin cá nhân về các địa chỉ liên hệ. Toàn bộ giao dịch được ghi lại trong một mục riêng, giúp người dùng giám sát và cân đối thu chi hiệu quả.

Ngoài lựa chọn tải VersaCheck Presto, VCSoft Home Budget cũng được rất nhiều người dùng yêu thích nhờ tích hợp các tính năng quản lý tài chính cá nhân, phần mềm VCSoft Home Budget giúp người dùng quản lý các khoản thu nhập, khoản chi tiêu cũng như lập kế hoạch đầu tư thích hợp với khả năng tài chính của người dùng.

Các tính năng chính của VersaCheck Presto:

 

- Quản lý tài chính hiệu quả.

- Thiết kế và gửi séc.

- Theo dõi tài khoản cá nhân.

- Kiểm tra các khoản thu chi.

- Quản lý giao dịch, tạo sổ séc.

- Giao diện đơn giản, thân thiện.

- Hỗ trợ tạo nhiều tài khoản.

- Tích hợp công cụ thiết kế mẫu séc chuyên dụng.


Liên kết tải về - [91.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VersaCheck Presto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat versacheck presto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VersaCheck Presto 11.0.10.60


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm