download VimR for Mac 0.33.0 build 351

VimR for Mac

 0.33.0 build 351

Download VimR for Mac - Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/06/2020

VimR for Mac là phần mềm độc lập trên nền tảng macOS, cung cấp cho người dùng trình soạn thảo văn bản Vim với giao diện thân thiện và hiệu quả hơn. VimR mang đến hai tính năng mới quan trọng cho công cụ soạn thảo Vim là trình duyệt tệp và khả năng tìm kiếm nhanh.



Vim là công cụ soạn thảo miễn phí, có tính tùy biến cao và tài liệu hướng dẫn chi tiết. Nếu bạn là fan của công cụ soạn thảo này, bạn sẽ vui mừng khi biết VimR không làm mất đi triết lý thực sự của Vim bằng cách duy trì tính tùy biến cao, cho phép bạn sử dụng tất cả plugin và script (kịch bản) yêu thích.

Để nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng công cụ soạn thảo Vim, VimR kèm theo trình duyệt tệp mới để tìm và hiển thị tập tin dễ dàng hơn. Ngoài ra, nếu trình duyệt tệp không thể giúp bạn tìm được chính xác file mong muốn, sử dụng thanh tìm kiếm Open Quickly tích hợp trong chương trình để mở tập tin nhanh chóng thông qua Xcode hoặc TextMate.

Nhắc đến công cụ soạn thảo văn bản, công cụ notepad++ trên Windows với hệ tính năng phong phú, cho phép bạn làm việc với nhiều định dạng tập tin… ngoài ra notepad++ còn có nhiều chức năng hữu ích như tự động hoàn thành, phóng to thu nhỏ văn bản, bookmark các file thường làm việc.

Những tính năng chính của phần mềm VimR for Mac:

 

- Duy trì tính tùy biến của công cụ soạn thảo Vim

- Cho phép sử dụng tất cả plugin và script yêu thích

- Tìm và hiển thị tập tin dễ dàng hơn với trình duyệt tệp mới

- Mở tập tin nhanh chóng thông qua Xcode hoặc TextMate trên thanh tìm kiếm Open Quickly



Liên kết tải về - [10.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VimR for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vimr for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VimR for Mac 0.33.0 build 351


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GNU Emacs 3/5 Trình soạn thảo văn bản
  • Jarte 3/5 Hỗ trợ soạn và chỉnh sửa văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm