download VirusTotal Scanner 6.5

VirusTotal Scanner

 6.5

Download VirusTotal Scanner - Diệt virus nhanh và mạnh mẽ cho Windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/08/2018

VirusTotal Scanner là phần mềm diệt virus trên hệ điều hành Windows, được tích hợp sẵn trong menu chuột phải và trình đơn ngữ cảnh để người dùng tiện xử lý và quét tất cả virus có trong thư mục hoặc trong hệ điều hành nói chung. Bên cạnh đó VirusTotal Scanner còn cung cấp báo cáo chi tiết kết quả quét virus trên hệ thống của bạn.


Nếu đã từng quen sử dụng công cụ quét và diệt virus trực tuyến VirusTotal.com hẳn các bạn đã biết tới công dụng của dịch vụ  này khá mạnh, bên cạnh đó, cũng có một công cụ khác hỗ trợ người dùng sử dụng hệ thống của VirusTotal.com để diệt virus và mã độc dễ dàng có tên VirusTotal Scanner. Với công cụ này, bạn hoàn toàn có thể diệt virus ngoại tuyến dễ dàng mà không cần tải file lên VirusTotal.com.

download virustotal scanner

Nếu bạn chưa biết thì VirusTotal.com là dịch vụ quét trực tuyến cho phép người dùng có thể phân tích file nghi ngờ, và đay là mọt dịch vụ khá mạnh nhờ việc kết hợp sức mạnh của hơn 40 ứng dụng diệt virus hiện nay. Bất kể virus, mã độc hoặc troạn, nào tồn tại trong phần mềm cũng sẽ bị lộ diện và bị xóa sổ nhanh chóng.

Những tính năng chính của phần mềm diệt virus VirusTotal Scanner

1. Công cụ phát hiện và diệt virus mạnh mẽ

Như đã nói ở trên, nhờ khả năng kết hợp từ hơn 40 ứng dụng diệt virus, VirusTotal Scanner có khả năng phân tích được gần như tất cả các mẫu virus có mặt trên máy tính hiện nay, nhờ đó tạo điều kiện để kịp thời xử lý và chặn tất cả các virus, trojan, mã độc có hại cho máy tính.

download virustotal scanner

Nhờ thực hiện dựa trên mã Hash nên VirusTotal Scanner không cần phải tải file hoặc thư mục cần quét nền giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian nếu như file cần quét có dung lượng lớn.

2. Tích hợp sẵn trong trình đơn ngữ cảnh Windows

Nhờ việc được tích hợp sẵn trong trình đơn ngữ cảnh menu của Windows nên người dùng có thể kích hoạt và sử dụng VirusTotal Scanner để quét và diệt virus trong bất cứ file, thư mục hoặc ứng dụng mới tải về nào trong Windows.

download virustotal scanner

Bên cạnh đó, VirusTotal Scanner cũng hỗ trợ người dùng có thể kéo thả file, thư mục hoặc ứng dụng muốn quét virus vào trực tiếp trong phần mềm.

3. Giao diện thân thiện, hỗ trợ sâu cho hệ điều hành Windows

Giao diện của phần mềm VirusTotal Scanner khá thân thiện và dễ sử dụng. Sau khi quét xong, VirusTotal Scanner cũng cung cấp một báo cáo chi tiết về quá trình quét và số virus, mã độc,…phát hiện được.

Hơn thế nữa, VirusTotal Scanner cũng hỗ trợ cho người dùng khá sâu, ngay cả từ phiên bản Windows XP tới Windows 10. Người dùng cũng dễ dàng lựa chọn giữa hai phiên bản cài đặt trong máy hoặc cài đặt bản portable để sử dụng khi cần thiết.

Nếu là một người dùng coi trọng sự bảo mật, an toàn khi sử dụng máy tính, việc có một phần mềm như VirusTotal Scanner hỗ trợ chắc chắn sẽ rất tuyệt vời, bởi lẽ người dùng dễ dàng kết hợp giữa các phương thức quét virus trực tuyến hoặc bằng phần mềm dễ dàng với VirusTotal Scanner. Đó là chưa kể người dùng hoàn toàn có thể quét bất cứ file, ứng dụng nào trên máy tính mà không cần cài đặt nhờ bộ cài portable khá linh động của VirusTotal Scanner.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm VirusTotal Scanner:

- Khả năng quét và diệt virus mạnh mẽ nhờ tích hợp hơn 40 ứng dụng diệt virus trên thế giới.

- Tích hợp sẵn trong trình đơn ngữ cảnh khá tiện lợi khi sử dụng trong Windows

- Hỗ trợ kéo thả file để quét dễ dàng.

- Quét virus không cần tải lên các tệp tin

- Hệ thống báo cáo chi tiết và dầy đủ

- Có hai phiên bản bao gồm cài đặt và portable để người dùng lựa chọn

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VirusTotal Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virustotal scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VirusTotal Scanner 6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm