download Visual Studio Shell Redistributable 2017

Visual Studio Shell Redistributable

 2017

Download Visual Studio Shell Redistributable - Môi trường phát triển ứng dụng dựa trên Visual Studio

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

Visual Studio Shell Redistributable là gói phần mềm gồm các nhị phân runtime cùng nhiều thành phần khác không thể thiếu trong quy trình phân phối ứng dụng, cho phép các nhà phát triển khai thác ứng dụng dựa trên Visual Studio Shell. Visual Studio Shell Redistributable tương thích với mọi phiên bản của Visual Studio, bởi Microsoft hiện có cung cấp các file cài đặt cho Visual Studio 2008, 2010, 2012 và 2013.


Visual Studio Shell Redistributable gồm hai phiên bản khác nhau, một phiên bản tích hợp và một phiên bản hoạt động độc lập, tùy theo lựa chọn của các nhà phát triển. Điểm khác biệt giữa hai phiên bản này nằm ở khả năng tạo các công cụ tùy biến hoạt động với Visual Studio và loại bỏ các tính năng không cần có trong ứng dụng.

Các ứng dụng được tạo bằng phiên bản tích hợp có thể tích hợp với phiên bản đầy đủ của Visual Studio và không kèm theo các thành phần khác (như các ngôn ngữ lập trình) trừ IDE, các công cụ khử lỗi và tích hợp tính năng điều khiển nguồn. Phiên bản độc lập cho phép khai thác các ứng dụng độc lập chỉ sử dụng các dịch vụ của Visual Studio với nhiều tính năng tùy biến về giao diện và tính năng.

Hiện phiên bản Microsoft Visual Studio 2010 Professional đang được nhiều người sử dụng, ứng dụng Microsoft Visual Studio 2010 Professional bao gồm các chức năng phát triển, gỡ lỗi, và triển khai tất cả các loại ứng dụng.

Các tính năng chính của Visual Studio Shell Redistributable:

- Khai thác ứng dụng trên Visual Studio Shell.

- Tương thích với mọi phiên bản Visual Studio.



Liên kết tải về - [188 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Studio Shell Redistributable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual studio shell redistributable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Studio Shell Redistributable 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eclipse Classic 3/5 Môi trường phát triển tích hợp cho Java
  • Eclipse 4,2/5 Môi trường phát triển ứng dụng Java
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm