download Microsoft Visual Studio 2010 Professional Service Pack 1

Microsoft Visual Studio 2010 Professional

 Service Pack 1

Download Microsoft Visual Studio 2010 Professional - Lập trình visual studio hiệu quả

Thu Hà  cập nhật: 06/04/2021

Microsoft Visual Studio 2010 Professional mang tới cho các lập trình viên các công cụ để các ứng dụng chạy trên hệ điều hành dành Windows Phone 7 mới. Các chức năng chính gồm trình soạn thảo mã, hoàn thành mã sử dụng IntelliSense cho các biến, chức năng, phương pháp; tích hợp code refactoring; hỗ trợ các đoạn code được lưu nhiều lần; cung cấp thông tin về cú pháp, biên soạn lỗi...


Microsoft Visual Studio 2010 Professional hỗ trợ cho các lập trình viên trong việc viết các ứng dụng chạy trên hệ điều hành dành Windows Phone 7 mới. Chương trình này cung cấp một môi trường cho phát triển, gỡ lỗi, và triển khai tất cả các loại ứng dụng.

Microsoft Visual Studio 2010 Professional tích hợp đầy đủ các công cụ và ngôn ngữ lập trình, giảm bớt cho người dùng việc cài đặt nhỏ lẻ, phục vụ cho việc viết các ứng dụng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang sử dụng Visual Studio 2008 và muốn xóa cài đặt Visual Studio 2008 ra khỏi hệ thống để cài đặt phiên bản mới này thì các bạn xem hướng dẫn cụ thể hơn ở bài viết thủ thuật của chúng tôi.

Microsoft Visual Studio 2010 Professional bao gồm các chức năng phát triển, gỡ lỗi, và triển khai tất cả các loại ứng dụng, quản lý dự án, phát triển web, và các ngôn ngữ lập trình khác nhau trên hệ điều hành Windows.

Phiên bản Visual Studio Community 2015 hiện cũng được nhiều người sử dụng để tạo ra các ứng dụng trên nền tảng web. Ưu điểm của Visual Studio Community 2015 là hỗ trợ làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.


download Visual Studio
Download Microsoft Visual Studio 2010 Professional - Phần mềm Hỗ trợ lập trình visual studio

Microsoft Visual Studio 2010 Professional có giao diện lập trình trực quan và đẹp mắt, cho phép liên kết đến các máy chủ, các nguồn lực sử dụng cho doanh nghiệp, quản lý dữ liệu có dung lượng lớn.

Microsoft Visual Studio 2010 Professional được xem là giải pháp hoàn hảo cho việc phát triển và quản lý ứng dụng trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau, dành cho các lập trình viên chuyên nghiệp. Chương trình được tích hợp các công nghệ từ Microsoft như Windows API, Windows Forms, Windows Presentation Foundation, Windows Store và Microsoft Silverlight.

Để sửa lỗi USB trên Windows 8, bạn tham khảo phần mềm Hotfix với khả năng sửa lỗi máy tính không nhận USB trên window 8, bên cạnh đó Hotfix còn có nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Chức năng biên tập code bao gồm trình soạn thảo mã, hoàn thành mã sử dụng IntelliSense cho các biến, chức năng, phương pháp; tích hợp code refactoring; hỗ trợ các đoạn code được lưu nhiều lần; cung cấp thông tin về cú pháp, biên soạn lỗi...

Microsoft Visual Studio 2010 Professional cũng bổ sung trình gỡ lỗi nguồn cấp và máy cấp, theo dõi và gỡ lỗi những quy trình đang chạy trên Windows, hiển thị mã các tiến trình này. Công cụ thiết kế Windows Forms Designer hỗ trợ các lập trình viên điều khiển cách hiển thị dữ liệu, tích hợp các chức năng data binding, tự động quản lý cách bố trí và tạo mã XAML cho UI. Trình thiết kế này cũng bao gồm tính năng thiết kế lớp, thiết kết dữ liệu, lập bản đồ liên kết.

Microsoft Visual Studio 2010 Professional bổ sung nhiều công cụ hữu ích phục vụ lập trình như: công cụ trình duyệt tab, công cụ chỉnh sửa Properties Editor, quản lý và duyệt các tập tin, công cụ kiểm soát công việc nhóm, xem các công việc cá nhân, quản lý cơ sở dữ liệu trên Microsoft SQL Server,... Phiên bản mới còn bổ sung thêm Visual Studio C++, Visual Studio Tools, Debugging and Diagnostics và nhiều chức năng khác. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng Visual Assist X để hỗ trợ tốt hơn nữa cho công việc lập trình của mình, download Visual Assist X giúp bạn lập trình mã nguồn visual hiệu quả

Các tính năng chính của Microsoft Visual Studio 2010 Professional:

- Hỗ trợ lập trình với ngôn ngữ Visual Basic
- Gỡ lỗi và phát triển nhiều ứng dụng
- Quản trị dự án trên hệ điều hành Windows.
- Liên kết đến các máy chủ


Liên kết tải về - [795 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Visual Studio 2010 Professional - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Visual Studio 2010 Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft visual studio 2010 professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Visual Studio 2010 Professional Service Pack 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm