download Visual Task Tips 3.4

Visual Task Tips

 3.4

Download Visual Task Tips - Tạo ảnh thumbnail cho ứng dụng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

Visual Task Tips mang đến một trong những tính năng hữu ích nhất và được đánh giá cao nhất của hệ điều hành Windows Vista đến với phiên bản Windows XP. Theo thao tác di con trỏ chuột qua một ứng dụng nằm trong taskbar của OS, Visual Task Tips sẽ tạo ảnh thumbnail ngay trên vị trí của ứng dụng đó.



Tùy theo cửa sổ bạn di chuột lên có thực sự được thu nhỏ hay ở trên background của ứng dụng hay không, Visual Task Tips sẽ tạo một cửa sổ nhỏ bằng ảnh cache chứa nội dung được hiển thị trong chương trình đó hoặc tạo ảnh động bằng thumbnail, cho phép bạn xem trước nội dung trực tiếp.

Để tạo thumbnail cho ảnh, bạn hãy sử dụng phần mềm Thumbnail Generator giúp quan sát hình ảnh dễ dàng dưới nhiều góc độ, Thumbnail Generator hỗ trợ thiết lập chiều dài, chiều rộng cho các thumbail, đính kèm các đoạn text văn bản cho thumbnail.

Visual Task Tips cho thấy tính ứng dụng cao, đặc biệt với những ai đang tìm kiếm một giải pháp hữu hiệu để theo dõi các ứng dụng trên máy tính khi thanh taskbar có quá nhiều ứng dụng. Visual Task Tips cải thiện đáng kể hiệu suất xử lý các tác vụ của bạn và giảm thiểu thời gian mở chương trình từ thanh taskbar chỉ để kiểm tra trạng thái hoạt động của nó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ảnh thumbnail trên Mac, giúp bạn truy cập và quản lý các ứng dụng trên hệ điều hành của mình dễ dàng hơn, tham khảo cách tạo ảnh thumbnail trên Mac được hướng dẫn cụ thể trên Mac.

Các tính năng chính của Visual Task Tips:

- Tạo ảnh thumbnail cho ứng dụng trên thanh taskbar.

- Hỗ trợ Windows XP.



Liên kết tải về - [102,7kB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Task Tips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual task tips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Task Tips 3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm