download VPN Proxy Master Free security 6.0.9

VPN Proxy Master Free security

 6.0.9

Download VPN Proxy Master Free security - Truy cập các trang web bị chặn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/01/2018

VPN Proxy Master-Free security là ứng dụng mở khóa các trang web không được hỗ trợ hay bị chặn ở một số khu vực nhất định, giúp bạn xem video trực tuyến hay duyệt qua các trang web bảo mật. VPN Proxy Master-Free security kết nối với các server trên khắp thế giới, hỗ trợ truy cập mạng nặc danh trên nhiều website.


Tải VPN Proxy Master-Free security nếu bạn muốn thỏa thích truy cập các nội dung trực tuyến trên các server thế giới, từ các server của Châu Âu, Mỹ đến châu Á. VPN Proxy Master-Free security hiển thị độ mạnh kết nối tương ứng với từng quốc gia, đồng thời đảm bảo bảo mật dữ liệu duyệt web của bạn, nhờ thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lướt web mà không cần lo lắng sẽ trở thành đối tượng theo dõi của các tin tặc.

Tương tự trên các thiết bị Android có công cụ VPN Master - Free VPN for Android với các chức năng lướt web ẩn danh và truy cập web bị chặn, đặc biệt VPN Master - Free VPN for Android còn sử dụng thuật toán mã hóa 256-bit để đảm bảo gói dữ liệu không bị giải mã.
VPN Proxy Master-Free security
Download VPN Proxy Master-Free security - Truy cập các trang web bị chặn

 

VPN Proxy Master-Free security mã hóa dữ liệu qua các giao thức OpenVPN và bảo mật các kết nối qua hotspot WIFI, cũng như vượt qua các tường lửa bảo vệ server và các giới hạn truy cập dữ liệu trực tuyến cho từng khu vực khác nhau. Ứng dụng tích hợp công cụ kiểm tra kết nối mạng, kết nối VPN, DNS, bảo mật và tiến hành kiểm thử tốc độ kết nối mạng để chẩn đoán lỗi kết nối. VPN Proxy Master-Free security cung cấp 500MB dung lượng miễn phí, có khả năng kết nối với server VPN khi thiết bị khởi chạy.

VPN Free for Android cũng là ứng dụng VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra VPN Free for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Các tính năng chính của VPN Proxy Master-Free security:

- Mở khóa các trang web bị chặn.

- Kết nối với các server thế giới.

- Truy cập web bảo mật.

- Cung cấp 500 MB dung lượng miễn phí.


Liên kết tải về - [8.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VPN Proxy Master Free security - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Proxy Master Free security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn proxy master free security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Proxy Master Free security 6.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Surf VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
  • PenguinProxyDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
  • iNinjaTiện ích hỗ trợ truy cập web bị chặn
  • SpeedifyỨng dụng fake IP, truy cập web bị chặn
  • AtlasVPNỨng dụng giả IP, truy cập web bị chặn
  • PsiphonVượt tường lửa, truy cập web bị chặn
  • Spotflux for MacTruy cập web bị chặn cho Mac
  • Free OpenVPNDuyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm