download Wi Fi HotSpot Creator 2.0

Wi Fi HotSpot Creator

 2.0

Download Wi Fi HotSpot Creator - Tạo điểm phát wifi trên laptop

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/01/2018

Wi Fi HotSpot Creator là một tiện ích hay miễn phí dành cho những ai có nhu cầu sử dụng wifi ở mọi lúc, mọi nơi, với Wi Fi HotSpot Creator người dùng có thể dễ dàng tạo nên một kết nối wifi bằng cách biến máy laptop thành một bộ router không dây chuyên nghiệp, phát wifi trên các thiết bị.


Wi Fi HotSpot Creator là một tiện ích giúp người dùng có thể tạo ra kết nối trên wifi, bằng cách biến laptop của bạn thành một bộ router không dây, nếu như bình thường để tạo một kết nối wifi để sử dụng bạn  cần phải mua một bộ router không dây hoặc phải trả phí để có thể lướt web trên các thiết bị di động. Tuy nhiên với ứng dụng Wi Fi HotSpot Creator này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản phí đó.
 
Connectify cũng là phần mềm tạo điểm phát sóng wifi từ laptop để chia sẻ cho nhiều thiết bị xung quanh, Connectify cũng cho phép bạn đặt tên và mật khẩu cho mạng wifi, làm việc trên hệ điều hành windows 7 trở lên.
 
Bên cạnh đó chương trình này cũng hỗ trợ cho người dùng có thể đặt tên, thiết lập quyền cá nhân riêng tư cho kết nối wifi vừa tạo, do vậy bạn có thể đặt mật khẩu có quyền truy cập internet thông qua kết nối này. Wi Fi HotSpot Creator bạn có thể chia sẻ wifi của mình với bạn bè cùng sử dụng laptop hoặc điện thoại có thể dễ dàng lướt web...
 
Để dò tìm mật khẩu wifi mạnh nhất xung quanh bạn, phần mềm Dumpper sẽ trợ giúp tốt cho bạn với những ưu điểm như làm việc trên nhiều dòng modem, phát hiện nhanh chóng dòng wifi mạnh nhất, bên cạnh đó giao diện Dumpper còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.
 
Ngoài phần mềm Wi Fi HotSpot Creator bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm hữu ích khác như WPA Supplicant ứng dụng chuyên tìm kiếm lỗi và xử lý lỗi kết nối wifi, WPA Supplicant khắc phục lỗi, xử lý lỗi nhanh nhất trên tất cả các hệ điều hành của Android, hỗ trợ chuẩn bảo mật cao, ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ các chương trình frontend độc lập và tích hợp giao diện người dùng đồ họa GUI. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu phần mềm MyPublicWiFi thiết bị chuyên dùng để phát wifi trên các thiết bị như điện thoại, laptop hoàn toàn miễn phí, chương trình MyPublicWiFi tự động phát hiện bộ điều hợp wifi có khả năng truyền dữ liệu máy tính thiết bị di động và ngược lại. 
 
 
 
 
 


Liên kết tải về - [1.91MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wi Fi HotSpot Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wi fi hotspot creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wi Fi HotSpot Creator 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 160Wifi 3/5 Ứng dụng phát Wifi miễn phí cho Windows
  • Wifi Inspector 3/5 Bảo mật mạng wifi cá nhân
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm