download WiFi Chùa 2024

WiFi Chùa

 2024

Download WiFi Chùa - Truy cập wifi không cần mật khẩu

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/01/2024

WiFi Chùa là ứng dụng mang tới trải nghiệm truy cập và chia sẻ WiFi miễn phí, tốc độ cao tới cộng đồng, tìm kiếm WiFi Free quanh bạn đơn giản chỉ với một chạm, hệ thống WiFi miễn phí, kết nối nhanh chóng tại hơn 2.000.000 điểm truy cập khắp Việt Nam, giúp bạn thoải mái online 24/7. Sử dụng WiFi Chùa bạn có thê trực tuyến bất cứ lúc nào và ở đâu, hay chia sẻ đến bạn bè đề nhận quà tặng hấp dẫn.


Giới thiệu ứng dụng Wifi Chùa

Ngày nay các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng càng trở nên phổ biến. Vì vậy nhu cầu dùng internet của người dùng ngày một tăng cao, tuy nhiên để có thể lướt web hay chơi game thì bạn phải đăng ký các gói cước 3G từ nhà mạng viễn thông. Giá thành của chúng còn tùy thuộc vào gói mà bạn đăng ký, nhưng thực tế cho thấy để sử dụng được mạng internet tốc độ cao với thời lượng thoải mái thì chi phí bạn bỏ ra cũng không phải là nhỏ. Trong trường hợp này thì WiFi Chùa sẽ là ứng dụng rất hữu ích dành cho bạn.

tai wifi chua

WiFi Chùa - Ứng dụng dò mạng wifi miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua WiFi Chùa, người dùng có thể tìm kiếm các điểm truy cập Wifi miễn phí chỉ với một cú nhấp chuột. Tiện ích cho phép bạn truy cập dễ dàng, nhanh chóng vào Wifi an toàn trên 2 triệu điểm nóng tại Việt Nam. Giúp tiết kiệm chi phí dữ liệu bằng cách kết nối với các điểm truy cập Wifi được chia sẻ miễn phí. Theo dõi chính xác việc sử dụng dữ liệu của bạn và nhận các đề xuất gói dữ liệu tối ưu.

download wifi chua

Hiển thị danh sách wifi chùa miễn phí để người dùng lựa chọn

WiFi Chùa cũng là tiện ích cho phép bạn chia sẻ mật khẩu Wifi mới cho cộng đồng chia sẻ Wifi lớn nhất tại Việt Nam và có cơ hội nhận phần thưởng. Với hơn 5000 địa điểm mới được chia sẻ mỗi ngày. Trên 500 ngàn người sử dụng chỉ sau 3 tháng phát hành. Không cần Internet, bạn vẫn có thể xem được các địa điểm xung quanh. Đi cafe không cần tốn thời gian chờ đợi hỏi mật khẩu.

Hiện Wifi chùa cũng đã hỗ trợ trên nền tảng máy tính, bạn có thể download Wifi chùa Windows 7 và download Wifi chùa Windows 10 để sử dụng, đồng thời có thể xem mật khẩu Wifi chùa bằng một số cách đơn giản và nhanh chóng. Do nhu cầu sử dụng mạng, hiện nhiều người dùng đang tìm hiểu cách hack wifi chùa, cách bẻ khóa wifi trên máy tính hay cách bẻ khóa wifi không cần mật khẩu trên điện thoại, bên cạnh đó đó một số người cũng đang băn khoăn về việc dùng wifi chùa có sao không, thực chất thì quá nhiều người truy cập wifi chùa sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nói chung.

Link tải phiên bản Wifi Chùa trên Android, iPhone

=> Link tải Wifi Chùa cho Android

=> Link tải Wifi Chùa cho iPhone

 

Cách dùng WiFi Chùa VN dò mật khẩu WiFi

MẹoCách dùng WiFi Chùa VN dò mật khẩu WiFi

Wifi Chùa ứng dụng hữu ích có cộng đồng người dùng sử dụng rộng lớn, cách sử dụng Wifi Chùa cũng rất đơn giản, bạn tham khảo qua bài viết cụ thể của chúng tôi sau đây.

Ứng dụng liên quan

Nếu chẳng may bạn quên mật khẩu đăng nhập mạng Wifi nhà mình thì WiFi Password Key sẽ là cứu cánh hữu ích dành cho bạn, phần mềm WiFi Password Key cho phép bạn tìm lại mật khẩu wifi bị mất một cách nhanh chóng, kể cả những mật khẩu có nhiều ký tự phức tạp.


Liên kết tải về - [80,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Chùa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi chùa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm