download Windows Security Update for WannaCry Ransomware (KB4012598) 1.0.0.0

Windows Security Update for WannaCry Ransomware (KB4012598)

 1.0.0.0

Download Windows Security Update for WannaCry Ransomware (KB4012598) - Cập nhật Windows, bảo vệ hệ thống khỏi WannaCry

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/05/2017

Windows Security Update for WannaCry Ransomware (KB4012598) hỗ trợ người dùng bảo vệ hệ thống khỏi mã độc WannaCry khi cập nhật hệ điều hành Windows (chỉ áp dụng cho các phiên bản Windows đời cũ bao gồm Windows 8, Windows XP, Windows Vista và Windows Server).


Mã độc WannaCry bắt đầu lan khắp thế giới kể từ Thứ 6, ngày 12/05/2017, và phát tán virus tới hàng trăm nghìn máy tính chạy hệ điều hành Windows cũ. Sau khi xâm nhập máy PC thành công, mã độc WannaCry sẽ nắm quyền kiểm soát các tập tin cá nhân nhằm tống tiền người bị nhiễm mã độc và yêu cầu họ trả tiền chuộc bằng Bitcoin.

WannaCry khác với các mã độc khác, nhưng vẫn giống ở một điểm: Mã độc WannaCry hoạt động dưới dạng sâu máy tính, truyền virus cho các máy tính tồn tại lỗ hổng bảo mật trong mạng lưới.

Trước đó, công cụ VNIST Scanner cũng hoạt động khá hiệu quả trong việc check lỗ hổng bảo mật trên máy tính, nhận dạng mã độc WannaCry. Tuy nhiên nếu bạn muốn có thêm một chương trình chống mã hóa thì VNIST Scanner chưa phải là lựa chọn tốt bằng CMC CryptoShield.

windows security update for wannacry ransomware kb4012598

Các máy tính chạy các phiên bản hệ điều hành Windows cũ (từ XP đến Windows 8) đều dễ bị mã độc WannaCry tấn công, do các hệ điều hành này sử dụng các phương pháp bảo mật đã lỗi thời, không còn được Microsoft hỗ trợ. Thật may rằng gần đây Microsoft đã tung ra phiên bản cập nhật bảo mật KB4012598 nhằm đáp trả cuộc tấn công mạng này và ngăn cản WannaCry tiếp xúc với máy tính bằng cách xác nhận và sửa chữa các lỗ hổng bảo mật dễ lây nhiễm mã độc WannaCry.

Hãng BKAV với sản phẩm BKAV CheckWanCry cũng đã phần nào góp công vào cuộc chiến ngăn chặn mã độc Wannacry. Bên cạnh khả năng phát hiện mã độc tống tiền, BKAV CheckWanCry cũng bổ sung tích hợp thêm những công nghệ chống viris tiên tiến của hãng này.

Bản vá bảo mật KB4012598 hiện đã có các phiên bản dành cho hệ điều hành Windows 8 (x86, x64), Windows Vista (x86, x64), Windows XP SP3 (x86), Windows XP SP2 (x64), Windows XP Embedded SP3, Windows Server 2008 (x86, x64) cũng như Windows Server 2003 (x86, x64).

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo WannaKiwi giải mã độc WannaCry bảo bệ an toàn cho hệ thống. Đặc biệt WannaKiwi còn hôi phục được máy tính Windows 7 và XP dính mã độc WannaCry.

Tải Windows Security Update KB4012598 trực tiếp từ thư mục Microsoft Update Catalog và cài đặt vào hệ thống sẽ giúp người dùng nhanh chóng giải quyết được lỗ hổng bảo mật WannaCry.

Mỗi phiên bản Windows với từng loại kiến trúc riêng đều có các tập tin cài đặt khác nhau, vì vậy người dùng cần đảm bảo tìm đúng phiên bản phù hợp với hệ thống của mình. Để biết thêm thông tin về Windows Security Update KB4012598, người dùng vui lòng truy cập trang web của Microsoft cũng như thường xuyên cập nhật tin tức về WannaCry từ chúng tôi.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ người dùng cập nhật Windows, bảo vệ hệ thống khỏi WannaCry.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows 8, Vista, XP và Server.


Liên kết tải về - [873 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Security Update for WannaCry Ransomware (KB4012598) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows security update for wannacry ransomware (kb4012598) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Security Update for WannaCry Ransomware (KB4012598) 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm