download Wineskin Winery 1.7

Wineskin Winery

 1.7

Download Wineskin Winery - Chạy ứng dụng Windows trên máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2021

Bên cạnh những phần mềm giả lập Android trên PC phổ biến như Bluestacks hay Ldplayer thì Wineskin Winery sẽ giả lập game Windows trên Mac ở chế độ toàn màn hình và chia sẻ các gói ứng dụng với người dùng khác. Wineskin Winery giúp các ứng dụng, game của Windows chạy mượt mà trên máy Mac, đồng thời trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà hệ điều hành Mac OS mang lại.


Giới thiệu Wineskin Winery

Wineskin Winery thực hiện tự động hóa quy trình đóng gói các ứng dụng của Windows và khởi động chúng trên máy Mac. Bạn có thể chạy các trình soạn thảo văn bản, cơ sở dữ liệu quy mô nhỏ hay các ứng dụng khác. Wineskin Winery giúp chơi game Windows trên máy Mac ở chế độ toàn màn hình, bao gồm cả việc chuyển đổi độ phân giải, đồng thời hỗ trợ tạo và chia sẻ các gói ứng dụng, phần mềm với người dùng khác. Còn một cách khác để bạn chạy các ứng dụng trên nhiều hệ điều hành, đó là tạo máy ảo, với trường hợp này bạn nên thử qua các công cụ tạo hệ điều hành ảo được giới thiệu trên TAIMIENPHI.

wineskin winery

Tải Wineskin Winery - Chạy ứng dụng Windows trên máy Mac

Wineskin Winery còn cho phép gói các file cài đặt dạng .exe để sao chép, di chuyển từ máy tính này sang máy tính khác. Nhìn chung,phần mềm này cung cấp một giải pháp nhanh chóng và tiện lợi để chạy ứng dụng windows trên máy Mac mà không phải sử dụng đến các phần mềm giả lập.

Các tính năng chính của Wineskin Winery

- Gói các ứng dụng, phần mềm của Windows để chạy trên Mac
- Chạy game toàn màn hình, chuyển đổi độ phân giải
- Chia sẻ các gói ứng dụng đến người dùng khác
- Tạo các gói cài đặt exe để sao chép và di chuyển.

Phần mềm liên quan

Để chơi game và thử nghiệm một số ứng dụng Android trên Windows, các bạn có thể sử dụng phần mềm LDPlayer hỗ trợ chạy tất cả các tựa game có sẵn trên cửa hàng Play Store, từ các tựa game cũ hơn đến các tựa game mới hiện đại, bên cạnh đó LDPlayer còn mang đến giao diện người dùng đơn giản, khả năng chạy mượt trên các PC cấp thấp, hỗ trợ các thiết bị ngoại vi.


Liên kết tải về - [852 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wineskin Winery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wineskin winery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wineskin Winery 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wine for Mac 4,1/5 Chạy chương trình, ứng dụng windows trên máy Mac
  • WineBottler for Mac 3,4/5 Cài đặt và chạy ứng dụng windows trên máy Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm