download WonderFox DVD Ripper Speedy  20.5

WonderFox DVD Ripper Speedy

  20.5

Download WonderFox DVD Ripper Speedy - Trích xuất video từ đĩa DVD

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2022

WonderFox DVD Ripper Speedy là ứng dụng trích xuất nội dung video và audio từ ảnh ISO, DVD và thư mục DVD, biên tập file video với các công cụ xoay và cắt video, cũng như thêm các hiệu ứng hình ảnh cho video đó. WonderFox DVD Ripper Speedy hỗ trợ nhiều định dạng file.


WonderFox DVD Ripper Speedy hỗ trợ nhập và xử lý các file ISO, DVD và thư mục DVD, cho phép bạn xuất nội dung video và audio sang một trong các định dạng sau: VOB, AVI, MPG, MP4, WMV, MKV, MOV, ASF, 3GP, MP3, AAC, AC3, WMA, WAV, v.v. Ngoài ra, bạn có thể biên tập video với các tính năng như thay đổi độ phân giải của video, điều chỉnh chất lượng video, encoder, hệ số khung hình, số kênh audio, hệ số mẫu, tỷ lệ màn hình và âm lượng.

Download WonderFox DVD Ripper Speedy - Trích xuất video từ đĩa DVD

WonderFox DVD Ripper cũng là phần mềm rip đĩa DVD được nhiều người sử dụng, hỗ trợ xuất và chuyển đổi nội dung đĩa sang các định dạng khác nhau, bên cạnh đó WonderFox DVD Ripper còn cung cấp một số công cụ chỉnh sửa, thêm các hiệu ứng cho video.

WonderFox DVD Ripper Speedy không thiếu các tính năng biên tập video cơ bản như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ nhiễu, độ sắc nét, màu RGB, xoay hay cắt ảnh. Cửa sổ chính của WonderFox DVD Ripper Speedy gồm một bảng nhỏ, nơi bạn xem trước video, chụp ảnh màn hình nhanh và lưu vào thư mục bất kỳ trong ổ cứng, theo định dạng JPG hoặc BMP.

 

Tải WonderFox DVD Ripper Speedy - Trích xuất video từ đĩa DVD

Còn nếu muốn chuyển đổi đĩa Bluray sang định dạng AVI thì Aiseesoft Blu-ray to AVI Ripper là lựa chọn tốt cho bạn, ngoài chức năng chuyển đổi thì Aiseesoft Blu-ray to AVI Ripper còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video.


Các tính năng chính của WonderFox DVD Ripper Speedy:

- Trích xuất nội dung video/audio từ ảnh ISO, DVD.

- Biên tập file video.

- Chụp ảnh màn hình video.



Liên kết tải về - [20.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WonderFox DVD Ripper Speedy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonderfox dvd ripper speedy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WonderFox DVD Ripper Speedy 20.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm