download YASUHATI Cho Android

YASUHATI

 Cho Android

Download YASUHATI - Game la hét điều khiển nhân vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/04/2019

YASUHATI là tựa game rất thú vị, đòi hỏi người chơi hét thật to để điều khiển nhân vật, đã từng gây nghiện cho người chơi trên PC và giờ đây tiếp tục làm mưa làm gió trên nền tảng di động. Nhân vật chính trong game FYASUHATI nhìn có vẻ giống với quả bom, có vẻ ngoài rất ngộ nghĩnh và bạn sẽ cùng nó bước vào cuộc phiêu lưu trong thế giới đồ họa chỉ có màu đen và trắng.



Phong cách đồ họa điểm ảnh là đặc điểm khá ấn tượng của tựa game YASUHATI này, nội dùng game cũng thú vị không kém: người chơi sẽ dùng chính giọng nói của mình với các cao độ khác nhau để điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật chứa nhiều nguy hiểm trên màn hình. Game có cơ chế điều khiển đơn giản, cùng nốt nhạc thứ 8 này vượt qua nhiều thử thách.

yasuhati

Download YASUHATI, Game la hét điều khiển nhân vật

YASUHATI còn được biết với tên gọi khác là game luyện thanh, giống với phiên bản Don't Stop Eighth Note trên hệ điều hành PC, được đánh giá là tựa game được phát triển theo một con đường mới hoàn toàn, chưa từng được khai phá trên thị trường, nếu bạn đã từng chơi Don't Stop Eighth Note thì chắc chắn sẽ nghiện luôn YASUHATI vì tính giải trí cao của nó.

Các tính năng chính của YASUHATI:

- Game la hét điều khiển nhân vật

- Nhiều thử thách và chướng ngại vật

- Nhiều cao độ giọng nói khác nhau

- Cách chơi đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • eSports là game gì? có những game nào HOT, đáng chơi?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Esports hay Thể thao điện tử là hình thức tổ chức cuộc thi chơi game giữa nhiều người chơi mà đặc biệt là các game thủ chuyên nghiệp, Esports thường được diễn ra trong các trò chơi phổ biến có nhiều người chơi trực tuyến, vậy có những game Esports nào đáng để chơi?
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Project Stream là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Project Stream là dịch vụ Live stream và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p mới được Google ra mắt vào đầu tháng 10 này, hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên, nếu bạn ở các quốc gia khác thì vẫn chưa thể thử nhiệm công nghệ này vì Project Stream hiện mới chỉ được phép đăng ký thử nghiệm tại Hoa Kỳ.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Full Code Bloxy Bingo Roblox nhận Gem và các vật phẩm trang trí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bloxy Bingo Roblox chính là cơ hội để bạn chơi Bingo ngay trên nền tảng Roblox. Nếu như bạn đã quen với trò chơi Bingo ở ngoài đời thật và luôn muốn hét to lên BINGO khi giành chiến thắng thì tựa game này chính là thứ dành cho bạn. Với các Code Bloxy Bingo Roblox, bạn giờ đây đã có thể tự do thiết kế nhân vật theo ý thích của mình.
  • KS nghĩa là gì trong game?
    Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì chắc hẳn không còn xa lạ khi nhìn thấy từ KS. Tuy nhiên, nhiều người không chơi game sẽ khó hiểu được ý nghĩa của từ viết tắt này. Vậy KS là gì trong game?
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout MM7, nó la gì và cách khắc phục ra sao ? Hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới.
  • Code Đấu La Đại Lục Funtap, Soul Land mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đáp lại tình cảm của game thủ giành cho Soul Land Đấu La Đại Lục Hồn Sư Đối Quyết trong thời gian qua, NPH Funtap bất ngờ gửi tặng hàng trăm bộ GiftCode và phần thưởng vô cùng giá trị, đảm bảo đem tới cho người chơi một trải nghiệm hoàn hảo nhiều cảm xúc nhất.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YASUHATI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yasuhati là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YASUHATI Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm