download Your Smart Cleaner Pro 1.1

Your Smart Cleaner Pro

 1.1

Download Your Smart Cleaner Pro - Dọn dẹp và tối ưu thiết bị Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/08/2018

Your Smart Cleaner Pro là ứng dụng không thể thiếu với những ai muốn tối ưu di động Android, giải phóng dung lượng lưu trữ của máy. Your Smart Cleaner Pro được thiết kế với đồ họa và UI nổi bật, tích hợp nhiều công cụ dọn dẹp hệ thống hữu ích.



Your Smart Cleaner Pro hỗ trợ người dùng dọn dẹp toàn bộ các file rác trên di động, nhằm giải phóng bộ nhớ của máy, cho bạn có thêm nhiều dung lượng để lưu trữ các video hay file nhạc, ebook yêu thích hay cài thêm ứng dụng trên máy. Bật chức năng nhận thông báo trên Your Smart Cleaner Pro để kiểm soát trạng thái hoạt động của di động và quản lý di động hiệu quả hơn.

DU Cleaner cũng là ứng dụng dọn dẹp hệ thống Android có khả năng dọn dẹp các file rác để giải phóng cho bộ nhớ thiết bị, từ đó tăng hiệu suất cho hệ thống lên đáng kể, DU Cleaner còn giúp tối ưu và tăng tuổi thọ của pin, vô hiệu hóa các tác vụ không cần thiết để tăng tốc Android.

Ngoài ra, Your Smart Cleaner Pro còn tích hợp các ứng dụng tăng tốc hệ thống, tiết kiệm pin và làm mát CPU, đảm bảo cho di động luôn trong trạng thái làm việc lý tưởng nhất, mang đến những trải nghiệm dễ chịu nhất cho người dùng.

Ngoài ra Your Phone Cleaner Pro cũng là lựa chọn tốt cho công việc dọn dẹp và tối ưu thiết bị Android, đồng thời có thể khóa các ứng dụng riêng tư, ngoài ra Your Phone Cleaner Pro còn có chức năng quản lý và gỡ bỏ các app được cài đặt trên thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Your Smart Cleaner Pro:

- Dọn dẹp file rác.

- Tăng tốc hệ thống.

- Tiết kiệm pin.

- Làm mát CPU.

- Đồ họa và UI bắt mắt.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Smart Cleaner Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your smart cleaner pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Smart Cleaner Pro 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Top Cleaner 3/5 Dọn file rác, tăng hiệu suất thiết bị Android
  • Super Antivirus 3/5 Diệt virus, dọn rác và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm