download Security Task Manager 2.3d

Security Task Manager

 2.3d

Download Security Task Manager - Dọn dẹp file rác, quản lý tiến trình trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

Security Task Manager là tiện ích hỗ trợ dọn dẹp file rác, tiến trình và chương trình không cần thiết trên máy tính, hiển thị cho người dùng biết tất cả ứng dụng trong máy, xóa bỏ những tiến trình vô dụng và làm chậm máy. Bên cạnh đó, Security Task Manager còn cải tiến tính năng của Task Manager tích hợp trên Windows bằng cách thông báo cho bạn tất cả mối đe dọa tiềm ẩn nằm trên hệ thống.



Security Task Manager cung cấp giải pháp dọn dẹp file máy tính hiệu quả giống như bạn dọn dẹp bàn làm việc vào cuối ngày vậy. Không ai muốn để lại đồ thừa của bữa trưa, giấy tờ linh tinh hay giấy gói thực phẩm trên bàn, nhưng nhiều người lại thường không quan tâm đến việc loại bỏ file rác, các chương trình và tiến trình trên máy tính.

Ẩn chứa bên trong máy tính của bạn là rất nhiều file rác, chương trình và tiến trình không cần thiết; hầu hết trong số đó để lại từ hoạt động chơi game online, xem bài viết trực tuyến hoặc cài đặt chương trình mới. Giống như cookie, nếu bạn đã cài đặt những file này, chúng sẽ không hoàn toàn biến mất sau khi sử dụng, từ đó làm máy tính chạy chậm đi và giảm hiệu suất của hệ thống.

AnVir Task Manager cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, cho phép bạn theo dõi các chương trình đang chạy và nhanh chóng phát hiện những tiến trình nghi ngờ chưa virus, AnVir Task Manager sẽ vô hiệu hóa những ứng dụng chiếm nhiều tài nguyên trên PC, đồng thời kiểm soát các thanh công cụ, loại bỏ phần mềm độc hại, tăng hiệu suất cho hệ thống.

Security Task Manager hỗ trợ bạn xem tất cả chương trình và tiến trình này, sau đó xác định cái nào cần thiết và để lại, cái nào nên xóa đi. Với cái nhìn tổng quan nhanh chóng, bạn sẽ nhận được ảnh chụp của từng chương trình, trong đó có một đường dẫn thư mục hoàn chỉnh, vị trí file, thời gian cài đặt và mục đích của file.

Quan trọng hơn là, Security Task Manager sẽ hiển thị cho bạn thấy tất cả chương trình bị ẩn đi được thiết kế để giám sát máy tính của bạn, chẳng hạn như theo dõi trình duyệt hay điều khiển từ xa và keylogger - chương trình theo dõi và ghi lại mọi thao tác thực hiện trên bàn phím. Tất cả file sẽ được đánh dấu theo xếp hạng bảo mật, là đáng ngờ (malicious) hay được chấp nhận (acceptable).

Security Task Manager dễ dàng xóa những file không cần thiết cho bạn hoặc virus máy tính, dọn dẹp desktop, task menu giúp rút ngắn thời gian tải, tải game và chương trình nhanh hơn, từ đó cải thiện hiệu suất máy tính.

Process Explorer cũng là giải pháp tốt cho việc theo dõi và kiểm tra các hoạt động trên windows, đồng thời có thể nhanh chóng phát hiện ra những phần mềm độc hại hay gián điệp, Process Explorer cho phép tạm dừng hoặc tiếp tục một hoạt động, khởi chạy các tiến trình với quyền hạn chế, nâng cao.

Sau khi khởi động, Security Task Manager tự động quét máy tính để tìm tất cả chương trình đang chạy, hiển thị thông tin về mỗi ứng dụng trong một danh sách tùy chỉnh, bao gồm tên, tình trạng sử dụng CPU, dung lượng, nhà sản xuất, hệ số rủi ro. Đánh dấu từng mục sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tiến trình đang chạy, trong đó có một phần mô tả công việc và tiến trình đó ảnh hướng đến hệ thống ở mức nào. Nếu Security Task Manager phát hiện có chương trình tiềm ẩn rủi ro, tiện ích sẽ để bạn lựa chọn loại bỏ hoặc cách ly chương trình đó.

Một tính năng đặt biệt tiện lợi mà Security Task Manager đem lại cho bạn là tự động tìm kiếm trên Google thông tin về chương trình cụ thể chỉ với một cú nhấp chuột. Mặc dù không có quá nhiều tính năng nhưng tiện ích là công cụ hữu ích cho người dùng có nhu cầu bổ sung lớp bảo mật cho hệ thống.

Những tính năng chính của tiện ích Security Task Manager:

 

- Dọn dẹp file rác, tiến trình và chương trình không cần thiết

- Hiển thị tất cả chương trình bị được thiết kế để theo dõi hoạt động PC của người dùng

- Tự động quét máy tính để tìm tất cả chương trình đang chạy

- Loại bỏ hoặc cách ly chương trình tiềm ẩn nguy cơ

- Tự động tìm kiếm trên Google thông tin về chương trình cụ thể

- Bổ sung lớp bảo mật cho hệ thống



Liên kết tải về - [2.86MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Security Task Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat security task manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Security Task Manager 2.3d


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm