download ZSMC USB PC Camera cho Windows 10

ZSMC USB PC Camera

 cho Windows 10

Download ZSMC USB PC Camera - Trình điều khiển Webcam máy tính

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2023

Webcam là thiết bị quay video được kết nối với máy tính hoặc mạng máy tính, sử dụng cổng USB và có thể kết nối mạng. Để Webcam của bạn hoạt động được thì ZSMC USB PC Camera là Driver - trình điều khiển cần được cài đặt cho hệ thống, driver được taimienphi mang đến là link tải an toàn đã được kiểm tra và bạn chỉ cần tải về để cài đặt, sau đó có thể tiến hành các hoạt động quay phim bằng webcam như bình thường.


ZSMC USB PC Camera là một trình điều khiển webcam trên máy tính, là một Shareware phần mềm trong danh mục được phát triển bởi ZSMC được kiểm tra cho ra bản cập nhật liên tục, phần mềm này yêu cầu hệ điều hành windows để chạy trên nền máy tính đó khi nó cài đặt lên, ZSMC USB PC Camera sở hữu là một chiếc camera nổi bật với nhiều tiện ích thông minh trong việc theo dõi camera trên máy tính được hiệu quả hơn.

tai zsmc usb pc camera

Tải ZSMC USB PC Camera - Trình điều khiển Webcam máy tính

Trình hoạt động của ZSMC USB PC Camera hoạt động dưới hệ điều hành windows Vista 32 hoặc 64 bit, phần mềm này đã được bảo vệ bằng phần mềm chống virus nên đảm bảo được sẽ không có phần mềm độc hại nào có thể làm ảnh hưởng tới máy tính hay camera của bạn, giúp cho camera của bạn được hoạt động tốt hơn, cho phép webcam có thể làm việc dưới chế độ ban đêm được rõ nét nhất. 

ZSMC USB PC Camera dành cho các loại Camera có kết nối với cổng USB, làm việc trên các hệ điều hành phổ biến gồm Windows 10, Windows 8.1, Windows 7, Windows Vista, Windows XP. Như các bạn đã biết thì đối Webcam thường được sử dụng để chia sẻ và hội thoại bằng hình ảnh giữa những người dùng máy tính thông qua kết nối Internet, ngoài ra, còn có một số chức năng phụ như cài đặt mở khóa máy tính, laptop. Webcam là thiết bị phần cứng và đã là phần cứng thì phải có Driver để hỗ trợ.

Mỗi Webcam thường có nhiều bộ phận giữ các chức năng khác nhau chẳng hạn như micro thu âm, mắt thu, nút chỉnh hình, đèn led chiếu sáng, đầu cắm USB...Một số Webcam đặc biệt chỉ cần cắm vào máy tính và có thể hoạt động nhưng hầu hết các loại webcam đều phải cài driver đi kèm thì mới hoạt động được. ZSMC USB PC Camera hỗ trợ cho hầu hết các thiết bị Webcam phổ biến và làm việc với nhiều hệ điều hành nên được nhiều người lựa chọn.

Sau khi tải về ZSMC USB PC Camera từ taimienphi, bạn tiến hành cài đặt theo các bước được hướng dẫn cụ thể, quá trình này diễn ra nhanh chóng chỉ một vài click chuột và bạn cũng không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ nhận được yêu cầu cắm từ Webcam và tiến hành kết nối USB với máy tính. Bạn tiếp tục chờ đợi để cập nhật driver cho thiết bị của mình, driver được cài đặt thành công có nghĩa là máy tính vừa nhận thêm một thiết bị và bạn có thể làm việc với webcam như bình thường.

 

Các tính năng của ZSMC USB PC Camera:

- Trình điều khiển webcam

- Làm việc trên nhiều nền tảng Windows

- Hỗ trợ ghi hình và thu âm


Liên kết tải về - [3.82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZSMC USB PC Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zsmc usb pc camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZSMC USB PC Camera cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm