download Realtek High Definition Audio Driver cho Windows 7

Realtek High Definition Audio Driver

 cho Windows 7

Download Realtek High Definition Audio Driver - Driver tăng chất lượng âm thanh cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/12/2022

Realtek High Definition Audio Driver hiện là bộ bộ driver Audio phổ biến nhất cho máy tính của bạn, có khả năng hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh thông dụng hiện nay. Khi cài đặt

 




1. Realtek High Definition Audio Driver là gì ?

Realtek High Definition Audio Driver tương thích với Win 7, Win 8 và Win 10 mới nhất, nếu bạn đang sử dụng Windows 10 bạn có thể lựa chọn download các phiên bản Realtek High Definition Audio Driver (windows 10 64-bit) hoặc Realtek High Definition Audio Driver (win 7 64 bit) . Realtek High Definition Audio Driver hỗ trợ các loại driver như ALC882, ALC883, ALC885, ALC888, ALC889, ALC861VD, ALC660, ALC662, ALC663, ALC665, ALC260... dành cho hệ điều hành Windows Vista, Windows 7; driver ALC880, ALC882, ALC883, ALC885, ALC888, ALC889, ALC861VC, ALC861VD, ALC660, ALC662, ALC663, ALC665... dành cho Windows 2000, Windows XP; trên HDMI Device WHQL hỗ trợ các thiết bị ATI HDMI...

tai realtek high definition audio driver

Realtek High Definition Audio Driver, trọn bộ driver âm thanh cho máy tính

Với Realtek High Definition Audio Driver bạn sẽ có trong tay một bộ driver Audio đầy đủ, mới nhất cho máy tính, để thưởng thức chất lượng âm thanh sống động trong các bài hát, bộ phim mà bạn yêu thích. Gói driver này còn giúp bạn điều chỉnh âm lượng âm thanh theo ý muốn. Nếu như trước đây, bạn thường gặp phiền toái khi âm lượng quá lớn hoặc quá bé gây khó chịu khi xem phim nghe nhạc thì với Realtek High Definition Audio Driver, mọi vấn đề này sẽ không còn tồn tại nữa.

Bên cạnh đó, với những ai thích nghe âm lượng lớn giống như đưa rạp phim hay rạp hát về tại nhà thì tính năng khuếch đại âm thanh luôn sẵn có, bạn có thể thấy âm lượng được tăng lên đáng kể mà vẫn không bị rè hay nghe không rõ. Ưu điểm lớn nhất của bộ driver Realtek High Definition Audio Driver có lẽ là cung cấp các bộ codec nghe nhạc, xem phim phù hợp cho từng phiên bản của Windows. Sở hữu Realtek High Definition Audio Driver bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng âm thanh tuyệt vời, để trải nghiệm những phút giây giải trí xem phim nghe nhạc thật sự thú vị.

download realtek high definition audio driver

Realtek High Definition Audio Driver, cung cấp cài đặt để nâng cao chất lượng âm thanh

Hiện nay có khá nhiều driver âm thanh được cung cấp từ nhiều hãng khác nhau, tuy nhiên người dùng cần tỉnh táo lựa chọn những gói driver an toàn và phù hợp nhất cho cho hệ thống của mình, bởi nếu lựa chọn sai sẽ gây ra những xung đột khi cài đặt driver trên hệ thống. Với Realtek High Definition Audio Driver bạn hoàn toàn yên tâm bởi đây là gói driver mới nhất được chúng tôi lựa chọn và giới thiệu, bên cạnh đó còn hỗ trợ bất cứ phiên bản hệ điều hành nào mà bạn đang sử dụng.

Realtek High Definition Audio Driver là lựa chọn driver thông minh nhất mà bạn không nên bỏ qua bởi với bất cứ máy tính nào, chạy trên nền tảng nào thì âm thanh là một phần quan trọng không thể thiếu. Realtek High Definition Audio Driver còn mang đến tính năng tùy chỉnh linh hoạt khi cài đặt cũng như khi sử dụng và đáp ứng nhiều kênh âm thanh đầu ra cho bạn.

Phần mềm liên quan

Realtek High Definition Audio Codec cũng là các driver chất lượng cao miễn phí được thiết kế để phát các tệp âm thanh trên tất cả các hệ điều hành phổ biến của Windows, bạn có thể tải về phiên bản Realtek HD Audio Manager Win 7 để sử dụng


2. Một số phiên bản Realtek High Definition Audio Driver

Realtek High Definition Audio Driver Win 10 được cung cấp dành cho người dùng Win 10 bạn có thể tải về tại đây.

Realtek High Definition Audio Driver cho Windows 7 dành cho người dùng Windows 7, tùy yêu cầu hệ thống bạn có thể tải về Realtek High Definition Audio Driver (windows 7 64-bit) hoặc windows 7 32-bit để sử dụng.

 


Liên kết tải về - [100,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtek High Definition Audio Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtek high definition audio driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtek High Definition Audio Driver cho Windows 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm