download 10 Billion Wives Cho Android

10 Billion Wives

 Cho Android

Download 10 Billion Wives - Game kết hôn với 10 tỷ người vợ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2020

10 Billion Wives là trò chơi khá thú vị mang phong cách Clicker với mục tiêu là mở khóa tất cả các người vợ bằng cách rước các nàng về bằng Trái tim, muốn có được Trái tim bạn cần đơn vị LPS (Love per second) được cung cấp bởi các người vợ. Lượng LPS phát sinh dựa trên số LPS lúc đầu, cấp độ (level) của mỗi người vợ cũng như những món quả mà người chơi mua tặng cho người vợ.


 

1. Giới thiệu về 10 Billion Wives

Game 10 Billion Wives sử dụng trái tim để "rước nàng về dinh", trái tim sẽ được kiếm từng giây bằng đơn vị LPS (Love per second) bởi các người vợ, mỗi người có thể đẩy nhanh tốc độ kiếm Trái tim bằng cách chạm vào màn hình. Người chơi bắt đầu với 1 Trái tim mỗi lần chạm màn hình, đơn vị là LPT (Love per tap). Dù vậy, người chơi có thể nâng cập lượng Trái tim sau đó, có tất cả 16 người vợ bí ẩn mà người chơi cần mở khóa để cưới các nàng.

10 billion wives

Download 10 Billion Wives, Game kết hôn với 10 tỷ người vợ trên Android, iPhone

10 Billion Wives còn yêu cầu mỗi người chơi nâng level cho mỗi người vợ, LPS cũng tăng lên một mức nhất định so với ở level 1. Điều đó đồng nghĩa với việc tăng level của người vợ từ 1 lên 2 cũng tương tự với việc tăng level từ 99 lên 100. Giá phải trả khi tăng 1 level xấp xỉ khoảng 113% so với giá tăng level trước đó. Bạn có thể gặp nhiều hình ảnh người vợ như: người vợ đeo tạo dề, người vợ mặc kimono, người vợ CEO, người vợ cung thủ, người vợ quân đội.... mỗi hình tượng có gia rcar và LPS mực định khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của 10 Billion Wives:

- Game kết hôn với nhiều người vợ.
- Sử dụng trái tim để cưới vợ.
- Thu thập trái tim bằng đơn vị LPS.
- Nâng cấp level cho mỗi người vợ.

3. Game liên quan

Nếu bạn đang có nhu cầu hẹn hò, ban có thể truy cập ứng dụng Paktor hỗ trợ bạn nhanh chóng tìm thấy nửa kia, tình yêu đích thức của đời mình thông qua việc tìm hiểu hồ sơ người dùng tham gia, bên cạnh đó Paktor còn có các cuộc bình chọn ảnh đẹp, cho phép người dùng giúp bạn bè chọn ra những bức ảnh đẹp nhất và nhận điểm thưởng hàng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Chuyển trạng thái đã ly hôn trên facebook
    Bạn muốn thay đổi trạng thái quan hệ trên facebook của mình thành đã ly hôn, tức là hủy kết hôn trên Facebook, bạn có thể nhanh chóng thay đổi điều đó với vài thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ
  • Cách tải và chơi game Fading City tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Fading City là game sinh tồn thế giới mở với đồ họa Unreal Engine 4 tuyệt đẹp. Fading City có lối chơi kết hợp với đồng đội để cùng sinh tồn, khám phá thành phố và tìm ra nguyên nhân của các căn bệnh. Nếu chưa biết chơi Fading City như thế nào bạn có thể tham khảo cách chơi game Fading City tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé
  • Cách ly hôn trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ngay sau khi đăng nhập game Adorable Home, bạn lập tức phải tạo một cặp vợ chồng và chuyển đến căn nhà mới cùng với chú mèo Snow. Đôi khi quá trình tạo nhân vật cũng xảy ra một số lỗi không mong muốn, và để khắc phục điều này thì bạn chỉ cần ly hôn trong game Adorable Home là xong.
  • Cách xem tuổi kết hôn năm 2021, lấy chồng, cưới vợ
    Theo quan niệm của mọi người, xem tuổi kết hôn năm 2021, xem ngày cưới theo tuổi vợ chồng là việc cần làm khi có ý định kết hôn, lấy chồng, cưới vợ năm 2021 bởi đây cưới hỏi là việc quan trọng trong
  • Kết thúc cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan trong Tell Me Why với Chapter 3
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chapter 3 của tựa game Tell Me Why đã chính thức mở cửa chào đón người chơi. Đây là phần cuối cùng trong cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan đến từ DONTNOD Entertainment và Xbox Game Studios.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 10 Billion Wives được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 10 billion wives là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

10 Billion Wives Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm