download 123 Numbers Cho Android

123 Numbers

 Cho Android

Download 123 Numbers - Ứng dụng học đếm số cho trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

123 Numbers là ứng dụng học đếm số, làm quen với các con số qua các hình ảnh minh họa sinh động thú vị, được thiết kế dành cho trẻ mẫu giáo. Ứng dụng gồm nhiều trò chơi có nội dung khác nhau, đi kèm đồ họa sáng sủa đầy màu sắc và âm thanh vui nhộn, phụ huynh cũng có thể tùy chỉnh từng trò chơi cho phù hợp với nhu cầu của con mình.



123 Numbers được đóng gói với nhiều trò chơi học tập thú vị dành cho các bé: game tìm số - làm theo các hướng dẫn mũi tên sáng để theo dõi hình dạng các con số trên màn hình; học đếm số - đếm các đồ vật và gõ vào từng cái để học số riêng lẻ; ghép số - nhận dạng só và kéo màn hình; điền vào chỗ trống - điền số vào chỗ trống để hoàn thành trình tự.

123 numbers

Download 123 Numbers, Ứng dụng học đếm số cho trẻ em

123 Numbers là trò chơi nên được giáo dục cho các bé và phụ huynh nên chơi cùng con em mình để có những tùy chỉnh phù hợp giúp các bé tập trung hơn vào việc học, còn các trẻ em sẽ bị cuốn hút bởi đồ họa tươi sáng, hiệu ứng âm thanh vui nhộn. Những trò chơi mang đến một môi trường an toàn và vui vẻ như 123 Numbers rất đáng để download và trải nghiệm.

Còn Kids Animal Connect the Dots cũng là tựa game thú vị cho các bé có lồng ghép nội dung học đếm số và chữ cái, Kids Animal Connect the Dots giúp trẻ tìm hiểu về các động vật cùng với âm thanh đặc trưng của chúng.

Các tính năng chính của 123 Numbers:

- Ứng dụng trò chơi với các con số

- Nhiều trò chơi thú vị để học các con số

- Đồ họa tươi sáng, âm thanh vui nhộn

- Môi trường học tập, giáo dục an toàn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 123 Numbers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 123 numbers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

123 Numbers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm