download Math Kids Cho Android

Math Kids

 Cho Android

Download Math Kids - Học toán cho trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 08/11/2022

Math Kids là ứng dụng học toán được thiết kế dưới dạng các trò chơi vui nhộn để dạy trẻ đếm số và thực hiên các phép toán cơ bản. Math Kids sẽ giúp trẻ mẫu giáo, học sinh lớp 1 học cách xác định các con số và bắt đầu luyện tập với các câu đố cộng và trừ đơn giản nhất. một cách tuyệt vời để phát triển tư duy cho con trẻ.



1. Giới thiệu về Math Kids

Math Kids cung cấp nhiều câu đố toán học được thể hiện giống như các trò chơi giúp trẻ hào hứng hon khi tương tác, ứng dụng gồm các nội dung: học cách đếm các đồ vật, xây dựng các kỹ năng đếm và so sánh để xem nhóm vật phẩm nào lớn hơn hoặc nhỏ hơn, làm phép tính trừ, đếm các đối tượng và nhấn vào số còn thiếu, thậm chí mỗi đứa trẻ có thể tự tạo ra những câu đố và trò chơi toán học bằng cách kéo số trên màn hình.

math kids

Download Math Kids trên Android, iPhone, Học toán cho trẻ em

Math Kids cũng đi kèm với một số tính năng giúp người lớn theo dõi và quản lý sự tiến bộ của trẻ, tùy chỉnh các chế độ trò chơi để tăng hoặc giảm độ khó hoặc kiểm tra thẻ báo cáo để xem điểm cho các vòng trước. Math Kids tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm học tập tốt nhất có thể cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là tạo ra các kỹ năng logic cùng với toán học ban đầu cho các em nhỏ, cho chúng nền tảng hoàn hảo cho cả đời học tập.

2. Các đặc điểm chính của Math Kids:

- Học toán học qua trò chơi.
- Học đếm số, làm phép cộng trừ, so sánh.
- Theo dõi sự tiến bộ của trẻ em.
- Tạo kỹ năng tư duy, niềm đam mê toán học.

3. App liên quan

PhotoMath cũng là ứng dụng học toán dành cho học sinh trung học, sinh viên với khả năng giải quyết được các bài toán liên quan đến số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và cá công thức cơ bản như: logarit, sin, cos và số mũ, với PhotoMath bạn có thể giải toán bằng camera điện thoại, xem hiển thị đáp án cùng hướng dẫn các bước giải chi tiết cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Math Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat math kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Math Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm