download Kids Animal Connect the Dots Cho Android

Kids Animal Connect the Dots

 Cho Android

Download Kids Animal Connect the Dots - Game tìm hiểu động vật, học đếm và bảng chữ cái

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2019

Kids Animal Connect the Dots là trò chơi giải đố thú vị dành cho trẻ em, với nội dung học đếm và bảng chữ cái trong khi tìm hiểu về động vật hoang dã, động vật trang trại. Ứng dụng giáo dục kết hợp trò chơi vui nhộn này giúp trẻ nhỏ tìm hiểu về động vật và âm thanh của chúng trong khi phát triển sự phối hợp tay mắt và kích thích kỹ năng giải câu đố.




Kids Animal Connect the Dots với âm thanh trung thực và hình ảnh chất lượng hình ảnh mà trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo và trẻ em mẫu giáo sẽ thích thú. Khi download và chơi game, các bé sẽ được tìm hiểu các loài động vật hoang dã hay vật nuôi trong trang trại, bao gồm hình ảnh và tiếng kêu của chúng, đồng thời học đếm và học bảng chữ cái, phát triển đồng thời nhiều kỹ năng ở trẻ em như: kỹ năng nhận thức, phối hợp mắt tay, kỹ năng không gian thị giác và nhận dạng hình dạng của các đối tượng khác nhau.

kids animal connect the dots

Download Kids Animal Connect the Dots, Game tìm hiểu động vật, học đếm và bảng chữ cái

 

Kids Animal Connect the Dots gồm nhiều cấp độ khác nhau với độ khó tăng dần, các cấp độ sẽ phù hợp với các độ tuổi khác nhau: Trẻ em 2 tuổi và 3 tuổi có thể thực hành các kỹ năng phối hợp mắt và khớp tay, thưởng thức âm thanh của động vật; trẻ 4 tuổi và 5 tuổi có thể học đọc, viết và phát âm tên đối tượng khi hoàn thành mọi câu đố bằng tiếng Anh.

Wildlife & Farm Animals cũng là tựa game về chủ đề động vật hoang dã, nơi trẻ em có thể khám phá và tìm hiểu hàng trăm loài vật khác nhau qua hình ảnh và âm thanh của chúng, Wildlife & Farm Animals còn hỗ trợ trẻ chụp và tạo album ảnh động vật, sáng tạo trò chơi ghép hình.

 

Các tính năng chính của Kids Animal Connect the Dots:

 

- Game giải đố tìm hiểu về động vật

- Dành cho lứa tuổi mầm non và mẫu giáo

- Phát triển nhiều kỹ năng cho bé

- Hình ảnh trung thực, âm thanh chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • A rất gần B nhưng B lại rất xa A, A và B là gì?
    A rất gần B nhưng B lại rất xa A, A và B là gì? cũng là một trong những câu đố mẹo hóc búa, được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Khi đọc xong đáp án, chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy câu đố này rất đơn
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Kiểu máy iPhone B/A là của nước nào?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Số máy iPhone của hãng Apple thường có đuôi /A, vậy B/A có nghĩa là gì? của nước nào? Để biết được xuất xứ và iPhone mã B/A có tốt không, kiểu máy iPhone B/A là của nước nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu câu trả lời nhé!
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Học giải phẫu động vật với The Digital Frog
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    The Digital Frog là phần mềm dùng để mô phỏng thí nghiệm giải phẫu động vật với các mô hình giải phẫu. Phần mềm này rất hữu ích cho những ai học tập và giảng dạy môn sinh học. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu qua bài viết sau.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Chọn trường Đại học khối B
    Danh sách các trường tuyển sinh khối B hiện nay đa dạng với các ngành tuyển sinh thuộc lĩnh vực y dược, công nghệ sinh học, hóa học, thú y, chăn nuôi,... Tuy nhiên, với nhiều mức điểm xét tuyển đầu
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách bấm dây mạng chuẩn A hay B
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thế nào là bấm dây mạng chuẩn A hay B và cách bấm dây mạng chuẩn A hay B có lợi gì cho hệ thống mạng của bạn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách bấm dây mạng chuẩn A, B cũng như lợi ích của việc bấm dây mạng chuẩn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Animal Connect the Dots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids animal connect the dots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Animal Connect the Dots Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm