download 2019 Calendar Photo Frames Cho Android

2019 Calendar Photo Frames

 Cho Android

Download 2019 Calendar Photo Frames - Ứng dụng tự thiết kế lịch, tạo lịch từ ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/07/2021

2019 Calendar Photo Frames là ứng dụng thiết kế lịch miễn phí cực nhanh chóng và đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là download 2019 Calendar Photo Frames rồi điền thông tin, hình ảnh theo hướng dẫn để làm lịch 12 tháng trong năm theo phong cách riêng của mình.



2019 Calendar Photo Frames cho Android sở hữu giao diện cực kỳ đơn giản và trực quan, cho phép người dùng thêm các bức ảnh yêu thích của mình và tự tạo nên những cuốn lịch độc đáo và đẹp mắt. Ứng dụng được thiết kế chèn ảnh vào mỗi tháng trong năm và những bức ảnh đều được đóng khung rất đẹp. Bạn có thể thêm ảnh gia đình hay bạn bè và gửi tặng họ cuốn lịch như một món quà đặc biệt.

2019 calendar photo frames

Tải 2019 Calendar Photo Frames - Ứng dụng tạo lịch cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

2019 Calendar Photo Frames bao gồm các khung ảnh HD chất lượng cao và đầy màu sắc. Ngươi dùng có thể chọn bất kỳ tấm ảnh nào từ thư viện điện thoại của mình hoặc chụp ảnh bằng camera. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết độ phân giải màn hình của các dòng smartphone cũng như máy tính bảng. Hơn nữa, còn cho phép chia tỷ lệ, xoay, phóng to, thu nhỏ ảnh để vừa với khung ảnh theo ý muốn.

Với máy tính bạn có thể dùng phần mềm Photo Calendar Maker để thiết kế lên những cuốn lịch đẹp mắt từ ảnh của mình, phần mềm Photo Calendar Maker cũng cung cấp rất nhiều mẫu template chuyên nghiệp để tạo lịch theo các chủ đề khác nhau.

2019 calendar photo frames 2

Download 2019 Calendar Photo Frames - Ứng dụng tự thiết kế lịch, tạo lịch từ ảnh

Người dùng sử dụng 2019 Calendar Photo Frames có thể tạo thư viện ảnh của riêng mình với các khung lịch khác nhau bằng cách lưu các ảnh đã chỉnh sửa. Lưu ảnh đã đóng khung vào thẻ SD chất lượng cao, sử dụng những bức ảnh tuyệt vời này để làm hình nền điện thoại, đồng thời dễ dàng chia sẻ chúng với bạn bè của mình thông qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Picasa, G+ hay Email...

Ngoài ra, Picture Collage Maker cũng là công cụ tạo lịch được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Picture Collage Maker mang tới cho bạn các tính năng cắt dán với nhiều chủ đề để tạo các album ảnh về ngày cưới, sinh nhật, ảnh gia đình, ảnh kỳ nghỉ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2019 Calendar Photo Frames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2019 calendar photo frames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2019 Calendar Photo Frames Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm