download 2Face Cho Android

2Face

 Cho Android

Download 2Face - Đăng nhập và quản lý nhiều tài khoản cùng lúc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/02/2020

2Face là ứng dụng hỗ trợ bạn chạy đồng thời nhiều tài khoản mạng xã hội hoặc trò chơi trên một điện thoại, cho phép bạn trải nghiệm nhắn tin và trò chuyện với từ nhiều tài khoản, tách biệt các không gian làm việc, bạn bè và gia đình. 2Face sẽ lưu trữ riêng các loại dữ liệu cùng các tin nhắn giữa tài khoản nhân bản và tài khoản chính để không bị nhầm lẫn hay xung đột lẫn nhau.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu 2Face.
2. Tính năng chính.
3. Game liên quan.

1. Giới thiệu về 2Face

2Face hỗ trợ kích hoạt và quản lý nhiều tài khoản cùng lúc trên một thiết bị, sử dụng để trò chuyện trên mạng xã hội, các phần mềm chat hay ứng dụng chơi game. Bạn có thể kết nối những người bạn khác nhau thông qua các tài khoản khác nhau, bạn cũng có thể phân biệt giữa không gian làm việc và sinh hoạt mà không bị nhầm lẫn. 2Face sẽ bảo vệ quyền riêng tư và tài khoản xã hội của người dùng sử dụng khóa mật khẩu, hay ẩn các ứng dụng bí mật trước những con mắt tò mò.

2face

Download 2Face, Đăng nhập và quản lý nhiều tài khoản cùng lúc

2Face đặc biệt hữu ích với các game thủ, khi các bạn có thể sử dụng hai tài khoản trò chơi cùng một lúc, hỗ trợ cho việc hoàn thành nhiệm vụ trò chơi hoặc có được kinh nghiệm gấp đôi, tất cả đều trở nên đơn giản khi bạn có nhiều tài khoản. Bạn cũng sẽ nhận được các thông báo đồng thời từ tất cả các tài khoản, giải phóng bộ nhớ chiếm dụng trên các tài khoản chỉ bằng một vài chạm.

2. Các đặc điểm chính của 2Face:

- Quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội hoặc trò chơi.
- Phân biệt giữa không gian làm việc và giải trí.
- Bảo vệ quyền riêng tư của các tài khoản.
- Dọn dẹp bộ nhớ trên các tài khoản.

3. App liên quan

Dual Space cũng là ứng dụng cho phép bạn quản lý và đăng nhập nhiều tài khoản xã hội cùng lúc như facebook, Intagram, Twitter, Line, WhatsApp...các tài khoản sẽ hoạt động độc lập không can thiệp lẫn nhau, ngoài ra Dual Space còn giúp chuyển đổi các tài khoản khác nhau một cách nhanh chóng chỉ bằng một lần click.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm