download Dual Space cho Android

Dual Space

 cho Android

Download Dual Space - Đăng nhập nhiều tài khoản xã hội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

Dual Space là tiện ích dành cho do di động với tính năng cho phép người dùng đăng nhập nhiều tải khoản và ứng dụng song song cùng một lúc. Thông qua Dual Space, bạn có thể đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản của các ứng dụng như facebook, Intagram, Twitter, Line, WhatsApp...


Bạn thường xuyên phải chuyển đổi tài khoản của các mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin, chat khác nhau của cùng một ứng dụng trên điện thoại. Bạn thậm chí phải dùng nhiều điện thoại để không muốn bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn nào trên facebook. Tuy nhiên từ bây giờ bạn sẽ không phải đăng nhập Facebook trên nhiều điện thoại nữa bởi ứng dụng Dual Space ra đời có thể giải quyết vấn đề này. Tiện ích cho phép bạn dễ dàng sử dụng một điện thoại để đăng nhập và giữ chúng trên mạng cùng một lúc. Nhờ đó sẽ không phải lo lắng về việc tiếp nhận tin nhắn và lưu trữ dữ liệu của các tài khoản khác nhau vì chúng sẽ hoạt động độc lập và không có sự can thiệp với nhau.

dual space

Download Dual Space - Ứng đụng đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc

Thông qua Dual Space, người dùng có thể giữ tài khoản cá nhân và tài khoản làm việc trực tuyến cùng một lúc nhờ đó công việc cũng như cuộc sống của bạn sẽ trở nên cân bằng hơn. Hầu như tất cả các ứng dụng mạng xã hội đều được hỗ trợ cho một tài khoản thứ 2. Dữ liệu từ các tài khoản khác nhau sẽ không can thiệp vào nhau.

Social for Facebook là phần mềm cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản facebook trên máy tính song song cùng luc. Social for Facebook đặc biệt phù hợp với những người sử dụng nhiều tài khoản Facebook nên được nhiều người dùng rất yêu thích và là người bạn đồng hành thân thiết cho mạng xã hội này.

dual space 2

Tải Dual Space - Hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản instagram, facebook, twitter, whatapp cùng lúc

Điểm đặc biệt ở Dual Space đó là còn cho phép người dùng tạo tài khoản bí mật. Tiện ích tạo ra mộ khu riêng cho người dùng, không để lại dấu vết trong hệ thống điện thoại. Nó có thể làm cho tài khoản cá nhân của bạn ẩn và không thể nhìn thấy bởi những người khác, vì vậy dữ liệu của bạn được đảm bảo cũng như sự riêng tư được bảo vệ.

Dual Space giúp chuyển đổi các tài khoản khác nhau một cách nhanh chóng chỉ bằng một lần click. Với hai tài khoản đang chạy đồng thời trên điện thoại của bạn, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chúng chỉ với một lần chạm trên màn hình, sau đó hiệu quả quản lý các tài khoản khác nhau. Hơn thế nữa các nhà phát triển của ứng đụng đã nghiên cứu trong nhiều năm chính vì vậy việc sử dụng Dual Space luôn luôn được đảm bảo về tính ổn định. Tiện ích có dung lượng nhỏ gọn, nhu cầu tiêu thụ CPU cũng như điện năng khá thâp. Người dùng cũng không gặp phải các quảng cáo khó chịu làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm.

Easy Message Express cũng là tiện ích hỗ trợ người dùng đăng nhập nhiều tài khoản chat cùng lúc trên máy tính. Easy Message Express cho phép bạn đăng nhập vào 4 tài khoản chat khác nhau như : AOL, ICQ, MSN và Yahoo cùng lúc. Điều đó có nghĩa là bạn có thể gửi tin nhắn trò chuyện với bạn bè trên các ứng dụng chat đó cùng lúc.

Các tính năng chính của Dual Space:

- Ứng dụng hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản mạng xã hội song song trên di động

- Đảm bảo tính bảo mật, tránh rò rỉ thông tin

- Nhanh chóng chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau

- Hoạt động ổn định, không tiêu tốn CPU và điện năng

- Không quảng cáo


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dual Space được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dual space là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dual Space cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DualSpace LiteỨng dụng cải thiện hiệu suất của DualSpace Lite trên Android
  • Parallel SpaceỨng dụng tạo nhiều tài khoản mạng xã hội
  • Multi FBĐăng nhập nhiều tài khoản cho Facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm