download Messenger Duplicator Cho Android

Messenger Duplicator

 Cho Android

Download Messenger Duplicator - Quản lý các tài khoản mạng xã hội

Thu Hà  cập nhật: 05/07/2022

Messenger Duplicator là một công cụ tuyệt vời giúp bạn quản lý các tài khoản xã hội của mình, đồng thời cho phép bạn truy cập nhiều mạng xã hội nổi tiếng, giúp bạn đăng nhập tài khoản thứ hai trên điện thoại của mình. Messenger Duplicator là cách đơn giản để bạn tiết kiệm dung lượng bộ nhớ thiết bị, tránh việc phải cài đặt nhiều ứng dụng làm đầy ổ đĩa thiết bị.


1. Giới thiệu về Messenger Duplicator

Messenger Duplicator là ứng dụng dành cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội trên cùng một thiết bị, với tính năng quản lý nhiều mạng và truy cập cùng lúc nhiều mạng xã hội để đăng tải các thông tin, theo dõi bạn bè hay trò chuyện liên lạc dễ dàng. Messenger Duplicator sử dụng công nghệ Social Duplicator giúp bạn tiết kiệm dung lượng ổ đĩa, dành cho những ai đang sử dụng Facebook, Twitter, Instagram, Linkedin,... trên cùng một thiết bị.

messenger duplicator

Download Messenger Duplicator trên Android, Quản lý các tài khoản mạng xã hội

Messenger Duplicator rất hữu ích với những người có nhiều tài khoản khác nhau nhưng lại thường xuyên quên mật khẩu đăng nhập, bạn chỉ cần giữ tài khoản của mình trong Social Duplicator và kiểm tra khi bạn cần đăng nhập tất cả dữ liệu được cung cấp đều được mã hóa và chỉ lưu trong điện thoại của bạn. Tận hưởng không gian trò chuyện và môi trường tương tác bạn bè đa chiều với ứng dụng quản lý mạng xã hội tiện lợi này.

2. Các đặc điểm chính của Messenger Duplicator:

- Quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội.

- Đăng nhập nhiều mạng xã hội dùng lúc.

- Mã hóa các dữ liệu cá nhân.

- Tiết kiệm dung lượng bộ nhớ.

3. App liên quan

Còn Clone App là công cụ nhân bản ứng dụng cho phép người dùng đăng nhập đồng thời vào nhiều tài khoản WhatsApp cùng một lúc, đồng thời Clone App cũng cung cấp nhiều tùy chọn để tinh chỉnh bản sao ứng dụng mới, ngoài việc đổi tên hoặc biểu tượng ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger Duplicator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger duplicator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger Duplicator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2Face 3/5 Đăng nhập và quản lý nhiều tài khoản cùng lúc
  • A1G 5/5 Ứng dụng tổng hợp nhiều App cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm