download 5 Differences Online Cho Android

5 Differences Online

 Cho Android

Download 5 Differences Online - Tìm sự khác biệt giữa 2 bức ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

5 Differences Online là game giải đố với chủ đề khá quen thuộc là tìm điểm khác biệt giữa các bức ảnh, bắt đầu từ những câu đố đơn giản và sẽ có sự phức tạp dần về sau. 5 Differences Online còn mang đến cho bạn cơ hội cạnh tranh và giành chiến thắng trong các giải đấu với các đối thủ trực tuyến cũng thích trò chơi này.


 

1. Giới thiệu về 5 Differences Online

5 Differences Online mang đến cho người chơi những hình ảnh đẹp mắt, du lịch trên các bản đồ hình ảnh tuyệt đẹp và khám phá sự khác biệt giữa những hình ảnh hiện ra trước mắt. Game có hơn 30.000 nhiệm vụ cho bạn giải quyết và các hình ảnh mới sẽ được cập nhật thường xuyên, cùng với hơn 11.000 cấp độ khó khác nhau. Để có thể vượt qua các màn chơi nhanh nhất, bạn cần phải tập trung quan sát các bức ảnh để tìm ra những điểm khác nhau giữa chúng.

5 differences online

Download 5 Differences Online, Tìm sự khác biệt giữa 2 bức ảnh trên Android, iPhone

5 Differences Online không có giới hạn thời gian cho các màn chơi tuy nhiên bạn sẽ phải cạnh tranh giải đố cùng những người chơi khác, vì thế bạn phải giải đố càng nhanh càng tốt trước những đối thủ khác nếu không bức hình sẽ biến mất. Trò chơi này còn mang đến những sự kiện thú vị đang chờ đón bạn hằng ngày, vui chơi và cùng tận hưởng những niềm vui cùng với bạn bè mình.

2. Các đặc điểm chính của 5 Differences Online:

- Tìm điểm khác biệt giữa các bức hình.
- Hơn 30.000 nhiệ
- Hơn 11.000 cấp độ khó khác nhau.
- Hình ảnh đẹp mắt, hiệu ứng tuyệt vời.
- Cạnh tranh cùng các đối thủ khác.

3. Game liên quan

Còn Find 10 Differences yêu cầu bạn phải tìm 10 điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh, một nhiệm vụ không hề đơn giản và bạn rất dễ bị lẫn lộn khi nhìn lâu vào các hình ảnh, game Find 10 Differences dễ chơi nhưng khó để chinh phục được số điểm cao, có rất nhiều chủ đề hình ảnh để bạn khám phá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 5 Differences Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 5 differences online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

5 Differences Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm