download Find The Difference Cho Android

Find The Difference

 Cho Android

Download Find The Difference - Tìm sự khác biệt giữa 2 hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/02/2020

Find The Difference là game giải đố khá thú vị với nhiệm vụ tìm điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh, hàng ngàn cấp độ với rất nhiều hình ảnh thuộc nhiều chủ đề khác nhau để thử thách người chơi. Find The Difference cho phép bạn thu phóng hình ảnh để tìm các đặc điểm khác nhau dễ dàng hơn, rất nhiều gợi ý để trợ giúp cho bạn trong các màn chơi khó.


 

1. Giới thiệu về Find The Difference

Find The Difference là game lấy nội dung giải đố quen thuộc: tìm những điểm khác biệt giữa 2 hình ảnh thuộc nhiều chủ đề khác nhau, đó là những hình ảnh đẹp mắt được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau. Game có hơn 1800 cấp độ để phát hiện sự khác biệt, có thể tiếp tục mở khóa những màn chơi khác, chơi không giới hạn và có thể hẹn giờ theo ý muốn của bạn. Bạn có thể phóng to thu nhỏ các hình ảnh để tìm điểm khác biệt dễ dàng hơn.

find the difference

Download Find The Difference,Tìm sự khác biệt giữa 2 hình ảnh

Find The Difference còn cng cấp các gợi ý với những hình ảnh khó, bạn có thể chơi trên cả điện thoại lẫn máy tính bảng. Tìm sự khác biệt là một loại trò chơi được nhiều người yêu thích vì cách chơi khá đơn giản, nhưng lại đòi hỏi người chơi cần có con mắt tinh tường. Những hình ảnh thoạt nhìn thì có vẻ giống nhau hoàn toàn nhưng càng nhìn bạn sẽ càng phát hiện ra những đặc điểm không tương đồng, đó chính là điều thu hút bạn.

2. Các đặc điểm chính của Find The Difference:

- Hơn 1800 cấp độ để phát hiện sự khác biệt.
- Không giới hạn thời gian chơi.
- Chức năng thu phóng để chơi.
- Gợi ý cho những màn chơi khó.
 

3. Game liên quan

Find the Differences 300 Level cũng là một phiên bản khác của game tìm điểm khác biệt với hơn 300 level để chinh phục, thử tài quan sát của bạn với những bức ảnh có độ phức tạp tăng dần, ngoài ra Find the Differences 300 Level mang đén cho bạn một số gợi ý khi gặp ca khó, trò chơi có giới hạn thời gian và nếu sau thời gian hạn định bạn không giải quyết được mục tiêu thì sẽ phải chơi lại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • So sánh Free Fire MAX vs PUBG New State
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hai cái tên Free Fire Max vs PUBG New State là các tựa game được phát triển dựa trên phiên bản gốc của 2 tựa game Battle Royale đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là Garena Free Fire và PUBG Mobile tương ứng, dành cho các thiết bị cấu hình thấp.
  • So sánh Path Of Exile 2 vs Diablo 4, game nào đáng chơi hơn?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Path of Exile 2 và Diablo 4 là hai siêu phẩm nhập vai hành động đang rất được mong chờ hiện nay. Dù chưa công bố ngày phát hành, nhưng người chơi đã có cái nhìn đầu tiên về đồ họa cũng như gameplay của 2 trò chơi này. Vậy game nào đáng chơi hơn? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm ra đáp án qua bài viết so sánh Path Of Exile 2 và Diablo 4 ngay sau đây.
  • So găng game Phục kích và Truy kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dòng game MMOFPS trên di động đang ngày càng nóng với So găng game Phục kích và Truy kích mobile. Cùng so sánh game Phục Kích và Truy kích để thấy những ưu nhược điểm của hai tựa game bắn súng mobile hàng đầu này.
  • So sánh Free Fire vs Sigma Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi nhắc tới các tựa game bắn súng sinh tồn trên di động, chúng ta không thể bỏ qua Free Fire. Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện một tựa game cùng thể loại mới có tên Sigma, được nhiều người đánh giá là "Free Fire Lite". Dù vậy, đây lại là 2 tựa game hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy tham khảo bài viết so sánh Free Fire vs Sigma dưới đây.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi Untitled Goose Game mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn có thể chơi Untitled Goose Game mượt, không lag hay không đều phụ thuộc vào hệ thống máy tính của bạn có. Cụ thể hơn đó là các bộ phận cấu thành của nó, đặc biệt là CPU, GPU và RAM. Bạn cần xác định chúng và so sánh với cấu hình chơi Untitled Goose Game trên máy tính bên dưới, xem mình chơi được ở mức thiết lập nào, có cần phải nâng cấp hay không?
  • So sánh PUBG Mobile vs COD Mobile, game nào đáng chơi hơn?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giữa PUBG Mobile và COD Mobile, tựa game nào đáng để bỏ thời gian chơi hơn? Taimienphi.vn sẽ so sánh một số đặc điểm chính của 2 trò chơi này để bạn dễ dàng đưa ra câu trả lời của chính mình hơn.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Cấu hình chơi game Divinity Original Sin 2 mượt
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để trả lời câu hỏi liệu bạn có thể chơi game Divinity Original Sin 2 mượt trên máy tính được hay không, bạn cần phải xác định thông số kỹ thuật PC của mình trước. Vấn đề cần quan tâm chính là CPU, VGA và Ram vì chúng có ảnh hưởng lớn nhất đến hiệu suất.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • GTA San Andreas vs Vice City, game Android nào hay hơn?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    GTA San Andreas và GTA Vice City được xem là 2 tựa game GTA hay nhất trong series và cả hai đều hỗ trợ nền tảng Android, không giống như các phần game về sau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng các bạn so sánh GTA San Andreas vs Vice City để xem game Android nào hay hơn.
  • Đặt 1 - 2 câu có hình ảnh so sánh hay, ngắn gọn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    So sánh được sử dụng rất nhiều trong văn học và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Em hãy tham khảo bài Đặt 1-2 câu có hình ảnh so sánh, Tiếng Việt 3, Chân trời sáng tạo, học kì I do đội ngũ Taimienphi.vn biên soạn để nắm rõ hơn các sử dụng biện pháp tu từ này nhé.
  • Cấu hình chơi game Diablo 2 Resurrected trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tiếp nới với phần 1, phần 2 của Diablo với cái tên Diablo 2 Resurrected đang được rất nhiều người chơi chào đón, với đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh sống động, Diablo 2 Resurrected đã làm hài lòng rất nhiều người chơi, vậy với những nâng cấp này thì cấu hình chơi game Diablo 2 Resurrected trên PC có gì thay đổi không? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cấu hình phù hợp để chơi game trong bài viết dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find The Difference được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find the difference là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find The Difference Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm